slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh

Tin tức
 
Bếp từ Chefs EH DIH888 khuyến mại hè giá cực rẻ
Chương trình khuyến mại cho bếp từ Chefs EH DIH888 lần này với mục đích tri ân khách hàng đã tin chọn bếp từ Chefs EH DIH888 cũng như mang đến những sản phẩm bếp từ có chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất
Khuyến mãi cực lớn tặng quà tặng hấp dẫn khi mua bếp điện từ Giovani G 281ET
Để gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm các sản phẩm của Giovani cũng như đem tới cho người tiêu dùng những bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp Giovani chất lượng với giá rẻ nhất. Nên trong tháng 6/2017 này Nội Thất Kường Thịnh triển khai
Bếp từ Giovani G 282T giảm giá khủng trong tháng 6
Bếp từ Giovani G 282T giảm giá khủng trong tháng 6. Sang đến tháng 6 này, Nội Thất Kường Thịnh lại tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại giảm giá cực khủng cho khách hàng khi mua bếp từ Giovani G 282T.
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen dễ nhất 2017
Mới lần đầu sử dụng ai chắc cũng sẽ bỡ ngỡ và e ngại về cách sử dụng bếp. Đặc biệt đối với người già hoặc người giúp việc một số còn sợ nên không dám sử dụng. Vậy làm sao có thể sử dụng bếp từ Munchen dễ nhất, đơn giản nhất ?
Nên chọn mua bếp từ chefs EH DIH888 hay DIH888P ?
Trong 2 mẫu bếp từ inverter của hãng Chefs là dih888 và dih888p thì nên chọn mẫu bếp nào là tốt hơn ?
Bếp từ Chefs sử dụng có an toàn không?
Bếp từ Chefs sử dụng có an toàn không? An toàn là một trong những tiêu chí hàng đầu khi mà người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm bếp từ nào đó.
Sử dụng bếp từ Chefs có tiết kiệm điện không?
Sử dụng bếp từ Chefs có tốn điện không? Luôn là câu hỏi khách hàng quan tâm nhiều nhất khi tìm hiểu về thương hiệu này.