slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Với bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX hạnh phúc từ những bữa cơm gia đình

Thông qua mỗi bữa cơm giúp mọi thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn qua những chia sẻ và gắn kết mọi người lại với nhau. Vậy nên, cùng với bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX mang đến cho gia đình mình những bữa cơm ấm áp và ngon miệng nhé!

Gia đình là tế bào thu nhỏ của xã hội. Để xã hội văn minh, yên vui tất nhiên tế bào gia đình phải đầm ấm và hạnh phúc.“Gia đình hạnh phúc” tuy là một điều tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế rất khó thực hiện. Thực tế cho thấy, trong từng gia đình, dù mỗi thành viên vẫn cố gắng vun đắp hạnh phúc bằng nhiều việc làm thiết thực thì vẫn không đủ, nếu thiếu những bữa cơm gia đình. Thông qua mỗi bữa cơm giúp mọi thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn qua những chia sẻ và gắn kết mọi người lại với nhau. Vậy nên, hãy cùng với bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX mang đến cho gia đình mình những bữa cơm ấm áp và ngon miệng nhé!

 

 

Sự kết hợp hài hòa giữa 1 bếp “Plus”, 1 bếp từ, 2 Bếp “High Light” kép 2 vòng đốt của bếp điện từ Fago I-200TS/TAXr  tạo cho người dùng nhiều trải nghiệm với niềm đam mê nội trợ.

 

Bên cùng nấu bếp “Plus” của bếp điện từ Fagor I-200TS/TAX  làm nóng siêu cấp tốc từ 5-10 phút giúp bạn nấu ăn nhanh hơn có thời gian đọc báo xem tivi và chăm sóc gia đình hơn

 

Vùng nấu từ của bếp điện từ Fagor I-200TS/TAX  có thể nấu được khi chất liệu của nồi nấu là một hợp kim của sắt.

 

Vùng nấu 2 Bếp “High Light” kép, 2 vòng đốt của bếp điện từ Fagor I-200TS/TAX  có bề mặt nấu siêu lớn, bạn có thể sử dụng một hoặc vài nồi cùng một thời gian, tùy thuộc vào nhu cầu nấu nướng của bạn. Bên cạnh đó, mỗi bếp được bố trí ở một khu vực riêng lẻ giúp bạn sẽ dễ dàng điều khiển hơn.

 

Bếp điện từ Fagor I-200TS/TAX  còn có chức năng hẹn tắt giờ, có nhiều chế độ nấu tự động, có chế độ kiểm soát nhiệt khả năng nấu nướng nhanh chóng và an toàn. Khóa trẻ em an: toàn tiện lợi, nếu như trong quá trình đun nấu ,bạn không muốn trẻ nhỏ thay đổi chu trình nấu chỉ cần nhấn phím khóa các chức năng còn lại sẽ được ẩn đi vô cùng hữu ích.

 

 

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Fagor I-200TS/TAX

·        Tên sản phẩm: Bếp điện từ Fagor I-200TS/TAX

·        Mã sản phẩm: Fagor I-200TS/TAX

·        1 bếp “Plus”, làm nóng siêu cấp tốc từ 5-10 phút, 1 bếp từ, 2 Bếp “High Light” kép, 2 vòng đốt

·        Ðiều khiển kỹ thuật số hiện đại với 9 mức công suất, Tổng công suất của bếp là 6.3 kW

·        Khóa an toàn trẻ em

·        Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn, Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp, Bộ định thời gian cho mọi bếp (1-99 phút) Kích thước bề mặt: 630 x 525mm

·        Kích thước khoét đá: 560 x490mm

·        Xuất xứ: Châu Âu

 

Là một trong những đại lý phân phối hàng đầu của thương hiệu Fagor tại Việt Nam. Ngoài các sản phẩm bếp điện từ Fagor. Nội Thất Kường Thịnh chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu cao cấp khác với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hãy đến Showroom Nội Thất Kường Thịnh để trải nghiệm về những tính năng vượt trội của bếp điện từ Fagor I-200TS/TAX, cũng như nhiều sản phẩm khác và rinh nhiều phần quà hấp dẫn về nhà

Chi tiết liên hệ: Nội thất K ường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M