slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Vì đâu mà bạn nên lựa chọn một chiếc bếp điện từ

Nên mua bếp điện hay bếp từ ? đây đang là câu hỏi của rất nhiều nhà nội trợ đặt ra trước những sự lựa chọn. Giải pháp nào giải quyết được câu hỏi trên? Vậy sao bạn không lựa chọn bếp điện từ - kết hợp thông minh của cả hai loại bếp đó.

Nên mua bếp điện hay bếp từ ? đây đang là câu hỏi của rất nhiều nhà nội trợ đặt ra trước những sự lựa chọn. Giải pháp nào giải quyết được câu hỏi trên? Vậy sao bạn không lựa chọn bếp điện từ - kết hợp thông minh của cả hai loại bếp đó.

Bếp điện từ là sự kết hợp hoàn hảo của hai dòng bếp: bếp từ và bếp điện. Vì lẽ đó mà ngay từ khi bếp điện từ ra đời đã được các nhà nội trợ tin dùng và sử dụng, chúng bao gồm nhiều ưu điểm vượt trội được kết hợp lại.

bếp điện từ bổ sung

Những lí do để bạn quyết định lựa chọn bếp điện từ

  1. Dụng cụ bếp đa dạng: So với bếp từ cần phải sắm những bộ nồi có chất liệu inox, thép không gỉ… thì bếp điện từ lại đơn giản hơn rất nhiều. Bởi bếp điện từ là sự kết hợp giữa bếp từ và bếp điện, nên vùng bếp từ sẽ kén nồi như một bếp từ thông thường. Mặt bếp điện còn lại có thể sử dụng mọi loại nồi để nấu nướng, có chất liệu truyền thống như: nhôm, đồng, gang, thép, đất…
  2. Ít rủi ro hơn bếp ga: Vì sử dụng điện để tạo nhiệt nên bếp điện từ không dựa vào đường ống ga hoặc bình ga và loại bỏ nguy cơ rò rỉ khí gas dẫn đến cháy nổ hoặc ngộ độc khí gas.
  3. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt Schott Ceran.
  4. Có thể duy trì nhiệt độ ở mức thấp nhất. Khi nấu xong, mặt bếp điện vẫn còn nóng khá lâu nên có thể tắt bếp sớm hơn một chút. Để nguyên nồi trên bếp để giữ nhiệt cho thức ăn và có thể tiết kiệm điện hơn.                                                                                                                Bếp điện từ bổ sung
  1. Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, khá an toàn. Vùng bếp từ không nóng sau khi sử dụng, tuy nhiên bề mặt vùng bếp điện khá nóng, người nội trợ cần phải cẩn thận khi vệ sinh bếp.
  2. Hiệu suất: đạt hiệu suất cao lý tưởng, hiệu quả đạt tới 90% và thất thoát 10%. Bếp điện đạt hiệu quả thấp hơn nhưng cũng tới 61% và thất thoát 39%.
  3. Có thể điều chỉnh công suất phù hợp để tiết kiệm điện. Tùy vào mục đích nấu ăn, người tiêu dùng có thể sử dụng bếp điện từ một cách tiết kiệm nhất.
  4. Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.
  1. Cảnh báo chống tràn: Bề mặt bếp từ luôn luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng và không lo bị hỏng.
  2. Khóa trẻ em an toàn: Khi được kích hoạt, toàn hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó bếp sẽ không thể hoạt động. Bằng cách đó giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.

Theo: Noithatkuongthinh.com

Tg: P _ T