slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Vệ sinh bếp từ sao cho đúng cách

Bếp từ sau quá trình sử dụng xuất hiện vết bẩn bám trên bề mặt kính, làm sao để vệ sinh bếp từ cho đúng cách hiệu quả nhanh chóng, giúp trả lại nguyên vẹn vẻ đẹp như lúc ban đầu cho bếp.

Bếp từ sau quá trình sử dụng xuất hiện vết bẩn bám trên bề mặt kính, làm sao để vệ sinh bếp từ cho đúng cách hiệu quả nhanh chóng, giúp trả lại nguyên vẹn vẻ đẹp như lúc ban đầu cho bếp.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

vệ sinh bếp từ đúng cách

Bếp từ sau quá trình sử dụng sẽ phát sinh nhiều vết bám bẩn

Vết dầu mỡ, hay thức ăn thừa sau quá trình đun nấu trên bếp từ còn bám lại trên bề mặt kính của bếp làm giảm đi tính thẩm mỹ của sản phẩm hoặc có thể gây cản trở cho việc đun nấu. Vậy việc cần làm ngay lúc này đó chính là làm sao để loại sạch những vết bẩn đặc biệt là vết dầu mỡ cứng đầu hiệu quả và nhanh chóng giúp trả lại vẻ đẹp như mới cho bếp.

Phân loại vết bẩn để có cách vệ sinh bếp hiệu quả

+ Đối với vết bẩn nhẹ.

Một số vết bẩn nhẹ sẽ thường xuất hiện ngay trong quá trình nấu kết thúc, nếu bạn không chịu khó lau chùi thường xuyên hàng ngày thì những vết bẩn đó sẽ bám chặt tạo thành vùng bẩn có bán kính rộng hơn, lúc đó công việc vệ sinh sẽ gặp khó khăn hơn. Thông thường vết bẩn nhẹ bao gồm vết dầu mỡ, thức ăn thừa, nước tràn ra trong quá trình nấu. Để làm sạch những vết bẩn này không khó, quý vị chỉ cần miếng vải mềm ẩm kết hợp chút nước rửa chén là có thể làm sạch hoàn toàn, quy trình thực hiện như sau.

vệ sinh bếp với vết bẩn nhẹ

Vệ sinh bếp từ sao cho đúng cách

-         Ngắt nguồn điện cho bếp

-         Dùng vải mềm lau nhẹ một lượt trên bề mặt kính

-         Kết hợp nước rửa chén + vải mềm tiến hành lau xoáy tròn trên bề mặt kính

-         Dùng vải mềm khô lau lại lần cuối.

+ Đối với vết bám bẩn cứng đầu

Đây là những vết dầu mỡ bẩn thường là do để lâu không vệ sinh, các vết bẩn tích tụ lại lâu ngày từ những vết bẩn nhẹ và dần dần trở thành những vết bẩn cứng đầu khó vệ sinh. Để làm sạch những vết bẩn này không khó, quý vị chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn của chúng tôi sau đây. Sẽ giúp mặt bếp sáng bóng trở lại như mới hoàn toàn.

vệ sinh vết bẩn cứng đầu

 

-         Ngắt nguồn điện cho bếp

-         Dùng vải mềm lau nhẹ một lượt trên bề mặt kính

-         Sử dụng xi Cana (Kem đánh bóng) tiến hành bôi nhẹ lên khu vực bám bẩn

-         Sau 5 phút dùng thẻ ATM bỏ hoặc khay sim đã bóc sim đẩy nhẹ lần lượt trên bề mặt bếp, nhẹ nhàng đẩy và loại bỏ vết bẩn

-         Dùng vải mềm lau xoáy tròn toàn bộ mặt kính

-         Tiến hành lau lại lần cuối cùng và kiểm chứng.

Khi sử dụng bếp từ quý vị nên lưu ý có một kế hoạch cụ thể cho việc vệ sinh mặt bếp định kỳ hàng tuần, giúp các vết bẩn được loại bỏ tránh tình trạng để lâu kéo dài vết bẩn sẽ tích tụ lại gây khó khăn khi vệ sinh và làm giảm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Trong quá trình vệ sinh lưu ý không được sử dụng các vật cứng, sắc nhọn trà lên bề mặt kính, sẽ ảnh hướng xấu tới bề mặt bếp, cấu trúc của mặt kính. Chỉ nên sử dụng một số nước rửa chuyên dụng cho mặt kính. Ngoài ra nếu gặp khó khăn trong quá trình vận hành sử dụng, vệ sinh mặt bếp, quý vị có thể liên hệ cho chúng tôi theo SĐT 043 997 2828 website:noithatkuongthinh.com

 

Xem thêm 

Đại lý bếp từ uy tín tại Hà Nội

 Giới thiệu đại lý bếp từ uy tín tại Hà Nội, một địa chỉ từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bà nội trợ. Tại đây quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm bếp tốt chất lượng đảm bảo nhất

 

TG: ThangFozika