slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Thắc mắc thường gặp khi dùng máy rửa bát

Với người tiêu dùng ,cụ thể là các chị em nội trợ cho rằng máy rửa bát chỉ hiện đại,góp phần cho không gian đẹp thôi chứ phức tạp và rất mấy thời gian, thậm chí là không thể rửa sạch được hết hoàn toàn vết bẩn trên bát đũa.Vậy hãy cùng Nội thất Kường Thị

Với người tiêu dùng ,cụ thể là các chị em nội trợ cho rằng  máy rửa bát chỉ hiện đại,góp phần cho không gian đẹp thôi chứ phức tạp và rất mấy thời gian, thậm chí là không thể rửa sạch được hết hoàn toàn vết bẩn trên bát đũa.Vậy hãy cùng Nội thất Kường Thịnh tìm hiểu về chiếc máy rửa bát Giovani để giải đáp những thắc mắc của chị em nhé!

Xem thêm:

Những lưu ý trước khi mua máy bát rửa Giovani

Lựa chọn máy rửa bát Munchen vì sao?

Những lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Munchen

http://noithatkuongthinh.com/may-rua-bat-giovani-1068221.html

  1. Máy rửa bát rửa không sạch bằng thủ công (bằng tay)

Nhiều gia đình dù được trang bị máy rửa bát trong nhà thế nhưng họ vẫn rửa thủ công vì cho rằng máy móc có hiện đại cũng vẫn không bằng con người.

Nhưng với máy rửa bát Giovani bạn sẽ thấy không những bát đĩa được rửa sạch hoàn toàn mà còn có thể được tiệt trùng một cách hiệu quả nhất ở nhiệt độ 70 độ C,tráng ở mức nhiệt là 75 độ C vậy thì chắc chắn độ sạch sẽ hơn thủ công rất nhiều.

  1. Máy rửa bát không tiết kiệm thời gian như quảng cáo

http://noithatkuongthinh.com/may-rua-bat-giovani-1068221.html

Với máy rửa bát Giovani sau khi ăn uống xong bạn chỉ cần bỏ đi những rác quá to mà thôi chứ không cần tráng qua như bình thường chúng ta vẫn làm ,chính vì vậy mà bạn mới thấy là tốn thời gian hơn. Công việc còn lại là cài đặt chức năng, và để cho nó hoạt động.Vậy thì bạn đâu tốn quá nhiều thời gian chỉ 5 phút để gat thức ăn thừa đi mà thôi.

  1. Máy rửa bát có làm tốn nước và tốn điện

Bạn mua một chiếc máy rửa bát  và thấy thể tích của nó lớn gấp mấy lần cái bồn rửa bát nhà bạn vì vậy bạn có thể nghĩ chúng không chỉ tốn nước mà còn tốn điện, bởi nếu rửa bằng chậu rửa thông thường thì chỉ cần mất 2-3 lần nước là sạch.

Thực chất, với máy rửa bát Giovani thể tích của máy lớn thế nhưng phần thể tích để rửa thì lại không lớn chỉ mất 12 – 14 Lít/chu trình rửa còn rửa bằng tay lượng nước có thể lên đến 35 lít nước mỗi lần rửa.

http://noithatkuongthinh.com/may-rua-bat-giovani-1068221.html

Đặc biệt lưu ý đối với máy rửa bát Giovani

- Chúng có bộ cảm biến tự xác định độ sạch mà bát đĩa cần rửa vì vậy mà  giúp tiết kiệm hơn cho quá trình sử dụng.

- Đọ sạch bát đĩa đi kèm nữa là độ sạch của nước và tuần hoàn nước khi cần thiết.

 Tg: HQ _ QB