slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L tiện dụng và an toàn

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L dùng có tốt không đó là câu hỏi được rất nhiều bà nội trợ thắc mắc mỗi khi có ý định mua nồi áp suất cho giành. Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy cùng với Noithatkuongthinh.com cùng tìm hiểu một vài đặc trưng của chiếc nồi

Ni áp sut inox 304 Elmich 6L dùng có tốt không đó là câu hỏi được rất nhiều bà nội trợ thắc mắc mỗi khi có ý định mua nồi áp suất cho giành. Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy cùng với Noithatkuongthinh.com cùng tìm hiểu một vài đặc trưng của chiếc ni này để có câu trả lời cho mình nhé.

 

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L tiện dụng và an toàn

 

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L sử dụng inox 304 cao cấp có khả năng chống oxi hóa tốt không tác dụng với thức ăn và không chứa các tạp chất có hại cho sức khỏe. Sản phẩm này còn có thiết kế 3 lớp đáy giúp cho truyền tốt và giữ nhiệt tối ưu nên rất tiết kiệm năng lượng mỗi khi sử dụng.

 

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L có quai chống nóng nên tạo sự an toàn cho người dùng. Hơn thế nữa Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L có dung tích nồi lên tới 6L giúp cho bạn dễ dàng chế biến các món như hầm và nhiều món ăn khác hấp dẫn hơn cho gia đình.

 

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L tiện dụng và an toàn

 

Nắp đậy của Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L rất dày chắc chắn cùng với tay cầm bằng nhựa tổng hợp có khả năng cách điện và không hấp thụ nhiệt đồng thời nắp của chiếc nồi này được thiết kế rất ăn khớp và đồng bộ với thân nồi. Vì thế mà khi sử dụng Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L sẽ rất an toàn cho người sử dụng không lo bị bỏng hay là nước trong nồi trào ra bên ngoài.

 

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của châu Âu nên đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn cũng như về chất lượng nhằm đem lại cho người dùng một sản phẩm hữu ích và có chất lượng cao. Không chỉ có vậy bên cạnh đó Nồi áp suất inox 304 Elmich 6L còn có thiết kế hiện đại với sắc bạc kết hợp với sắc đỏ góp phần là đẹp cho không gian bếp của gia đình mình.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M