slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Mua bếp điện từ Munchen giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Để mua bếp điện từ Munchen chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội, xin mách các bạn một địa chỉ uy tín lâu năm với 7 năm kinh nghiệm. Tới ngay địa chỉ 39 Đường La......

Sau hàng loạt vụ nổ gas gây thiệt hại về người và của tại Hà Nội, Gần đây, nhiều gia đình chuyển từ bếp ga sang đun nấu bằng bếp điện từ bởi những ưu điểm vượt trội của bếp điện từ, cũng như tính an toàn tuyệt đối của bếp. Và sản phẩm được khách hàng tin dùng nhất hiện nay là bếp điện từ Munchen. Tuy nhiên để mua được một chiếc bếp điện từ Munchen chính hãng, chất lượng tốt,  giá cả hợp lý thì nên mua tại địa chỉ nào ở Hà Nội, đó là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đang quan tâm nhất hiện nay.

>> Bếp điện từ Munchen SMC 250I giá chỉ còn 16,4 triệu đồng 

 

Bếp điện từ munchen nhập khẩu chính hãng linh kiện của Đức và nắp ráp tại Malysia. Việc sử dụng linh kiện Siement cao cấp của Đức kết hợp với mặt kính siêu bền Schott ceran đã tạo nên những sản phẩm tốt, giá hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Munchen liên tục đổi mới để đạt đến sự an toàn, tiện dụng cho người tiêu dùng. Munchen đang dần khẳng định thương hiệu với người tiêu dùng với những mẫu bếp từ mới nhất đang được ưa chuộng như

 

Bếp điện từ Munchen Q2FLY

 

Giá bán trên thị trường: 15.850.000đ

Giá bán tại Nội thất Kường Thịnh: 15.100.000đ

 

Bếp điện từ Munchen QA 300I

 

Giá bán trên thị trường: 19.300.000đ

Giá bán tại Nội thất Kường Thịnh: 18.300.000đ

 

Hiên nay trên thị tường có không ít sản phẩm bếp điện từ bị làm giả, làm nhái không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được cung cấp bởi những địa chỉ không có uy tín. Mua bếp điện từ ở những địa chỉ này quý khách sẽ có những chương trình khuyến mại giảm giá nhưng về chất lượng sản phẩm thì không được đảm bảo. Vì vậy, người tiêu dùng chú ý nên mua bếp điện từ munchen ở những đại lý ủy quyền sản phẩm của thương hiệu tiếp đó là các cửa hàng phân phối sản phẩm bếp điện từ munchen chính hãng và chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng sau khi mua.

 

 

Nội thất Kường Thịnh là địa chỉ phân phối sản phẩm bếp điện từ munchen chính hãng với giá cả hợp lý trên thị trường. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ trên thị trường.

·        Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất

·        Vận chuyển và lắp đặt miễn phí 100%

·        Ngoài ra còn được nhận những chương trình khuyến mãi tặng quà hấp dẫn lớn nhất

Ví dụ khi mua bếp từ Munchen khách hàng sẽ nhận được: 1 bộ nồi cao cấp, Giảm giá chiết khấu 5% - 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.

 

Với lời Cam

·        Khi quý khách mua hàng tại siêu thị Nội thất Kường Thịnh được đảm bảo chính hãng 100%

·        Mỗi 1 sản phẩm đi kèm của Munchen đều có phiếu bảo hành có ghi đầy đủ mã số, các thông tin liên quan

·        Hàng nguyên đai nguyên kiện

·        Trên mỗi sản phẩm có đầy đủ xuất xứ

        

Showroom Nội Thất Kường Thịnh  là một trong những đại lý cấp 1 được ủy quyền phân phối bếp điện từ Munchen chính hãng tại Việt Nam.  Với những sản phẩm uy tín chất lượng, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng. Đến với Nội thất Kường Thịnh quý khách không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

 

Chi tiết liên hệ: Nội thất K ường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội 

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M