slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Một số tính năng cao cấp không thể thiếu trên bếp từ Canzy

Không chỉ là dòng bếp nhập khẩu hội tụ đầy đủ những tính năng vô cùng tiện ích, các sản phẩm bếp từ Canzy còn hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong công việc nấu ăn hàng ngày.

Không chỉ là dòng bếp nhập khẩu hội tụ đầy đủ những tính năng vô cùng tiện ích, các sản phẩm bếp từ Canzy còn hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong công việc nấu ăn hàng ngày. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp một số tiện ích đặc sắc hỗ trợ quý khách hàng khi sử dụng bếp từ Canzy. Hi vọng với bài viết này sẽ phần nào giúp các bạn lần đầu tiên khám phá tính năng độc đáo của sản phẩm bếp từ không bị “bỡ ngỡ”, và nhanh chóng hòa mình chiêm nghiệm sức mạnh của công nghệ nấu ăn vô cùng hiện đại.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Một số tính năng cao cấp không thể thiếu trên bếp từ Canzy

Bếp từ Canzy được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Trong khi sử dụng, đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ của bếp sẽ sinh nhiệt đến đó và thức ăn được làm chín, còn ở bên ngoài vùng đun nấu vẫn không hề sinh nhiệt. Chính vì vậy, khi nấu ăn bằng bếp từ Canzy lượng nhiệt được tập trung vào phần diện tích đáy nồi do đó thức ăn nấu chín nhanh chóng và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, nhiệt lượng khi nấu hoàn toàn không bị thất thoát lãng phí ra bên ngoài, giống như khi sử dụng các loại bếp nấu thông thường khác.

Các sản phẩm bếp từ Canzy với hiệu suất đun nấu cực nhanh, khi sử dụng bếp không hề có phát sinh nhiệt dư thừa lãng phí ra bên ngoài, vì vậy sử dụng tiết kiệm điện năng nhiều hơn hẳn so với các hãng bếp nấu khác. Việc điều chỉnh nhiệt độ của bếp được thực hiện bằng các mạch điện tử nên khi nấu bếp có độ chính xác tuyệt đối cao, an toàn và hiệu quả.

Một ưu điểm đặc biệt nữa của bếp từ Canzy là khi nước sôi bị trào xuống mặt kính, mặt kính sẽ tự động làm mát ngay lập tức chỉ sau 2 giây, các chị em nội trợ đã có thể dễ dàng vệ sinh luôn và giữ cho bếp luôn được sạch sẽ.

Các dòng sản phẩm bếp từ Canzy được thiết kế với nhiều mẫu mã cao cấp đa dạng và phong phú, kiểu dáng thiết kế sang trọng để người tiêu dùng lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng của gia đình mình và hơn hết giá thành hợp lý đã phục vụ được số đông người tiêu dùng.

Trên đây chỉ là một số ưu điểm cơ bản mà bếp từ Canzy đáp ứng được cho người dùng. Đó chỉ là số ít, còn rất nhiều tính năng khác thú vị cho chiếc bếp từ Canzy đang chờ quý khách hàng khám phá.