slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Một chút cảm nhận cùng bếp điện từ Giovani G 261ET

Bếp điện từ giovani g 261et là một mẫu bếp lý tưởng khi có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, là một lựa chọn đáng cân nhắc hiện nay.

 

Bếp điện từ Giovani G 261ET thế hệ mới mang đến cảm giác nấu thú vị hơn trước, ngoài ra còn tiết kiệm điện năng hơn. Dù còn nhiều điểm hạn chế nhưng bếp điện từ giovani g 261et vẫn là một chiếc bếp đáng để cân nhắc trong phân khúc cao cấp tại Việt Nam.

Ngoại hình trẻ trung

Nếu như các mẫu bếp điện từ hướng đến đại đa số đối tượng khách hàng thì bếp điện từ giovani g 261et dường như ở một sân chơi khác khi chiếc bếp thu hút những người có độ tuổi trẻ hơn, năng động và có chút cá tính, toàn bộ thiết kế mới của bếp điện từ giovani g 261et đã nói lên điều đó. Bếp điện từ giovani g 261et đặc biệt trẻ trung với màu đen huyền bí và sang trọng, sự kết hợp giữa một bếp từ và 1 bếp hồng ngoại cũng góp phần mang lại cho ngoại hình của bếp điện từ giovani g 261et một phong cách năng động hơn.

Một chút cùng cảm nhận cùng bếp điện từ Giovani G 261ET

Bếp điện từ giovani g 261et sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 690 x 420 x 80 (mm). So với những model khác, bếp điện từ giovani g 261et có kích thước tổng thể nhỏ gọn hơn. Nhưng không phải vì thế mà không gian nấu nướng kém thoải mái hơn, mà ngược lại chính việc bố trí hợp các vùng nấu và khu vực điều khiển làm cho bếp trẻ nên rộng rãi hơn kích thước thật của nó.

Vận hành thú vị

Bếp điện từ giovani g 261et được trang bị 1 đĩa nhiệt EGO-Hilight 2 cấp sản sinh công suất lên đến 2200w, 1 mâm từ bằng sợi cacbon của hãng Siemens có thể sản sinh môt công suất 1800w. Đáng chú ý trên chiếc bếp điện từ giovani này là bên bếp từ với công nghệ Induction Zoneless. 

Thực tế, ở chế độ vận hành bình thường, bếp điện từ giovani g 261et cho một cảm giác vận hành cực kì êm ái, do được xử lý giảm ồn tối đa cho bếp. Để tăng cảm giác khi nấu ăn tiện dụng Giovani trang bị mặt kính Schott để có thể thực hiện các món nướng trực tiếp bên bề mặt của bếp hồng ngoại mà không cần các dụng cụ gì thêm  Điều này còn giúp bếp điện từ giovani g 261et có thể thay thế 1 chiếc lò nướng hiện đại.

Một chút cùng cảm nhận cùng bếp điện từ Giovani G 261ET

Với công nghệ hiện đại và sự kết hợp hài hòa đến cân bằng lý tưởng, bếp điện từ giovani g 261et cho khả năng nấu nướng nhanh đến tuyệt vời, nhưng khả năng tiết kiệm khiến các hãng khác cũng phải kính nể vài phần. Các trang bị an toàn trên bếp bao gồm: Hệ thống chống quá tải toàn bếp, cảm biến nhiệt cho mặt kính, hệ thống cảnh báo nhiệt dư cho cả 2 vùng nấu, khóa an toàn cho bếp.

Giá bán

Bếp điện từ Giovani G 261ET có giá bán 15,2 triệu đồng tại showroom chính hãng BEPTUGIOVANI.NET ( số 37 Trần Phú-Q.Hà Đông-TP.Hà Nội ). Chế độ bảo hành 10 năm với mặt kính và 2 năm với các linh kiện điện tử. Bếp điện từ giovani g 261et là một mẫu bếp lý tưởng khi có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, là một lựa chọn đáng cân nhắc hiện nay.

Theo AYEPO