slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Chefs EH IH545 : tìm hiểu về ông vua trong nhà bếp tại Việt Nam

Dù chỉ được hàng bếp từ Chefs nhập khẩu về Việt Nam đầu năm 2014 nhưng với sức mạnh vượt trội thì bếp từ chefs eh ih545 đã thành ông vua trong nhà bếp

Nhắc đến hãng bếp từ Chefs, chắc hẳn nhiều người sẽ phải nghĩ đến ngay dòng bếp từ bình dân giá rẻ. Nhưng đầu năm 2014, mẫu bếp từ Chefs eh ih545 với xuất xứ 100% Tây Ban Nha đã được hãng Chefs nhập về Việt Nam. Bề ngoài của bếp từ Chefs eh ih545 cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đi kèm là ba 3 vùng nấu từ tiện dụng, nhanh chóng mà tiết kiệm tối đa cho người sử dụng.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Đầu tiên phần mặt kính của bếp từ Chefs eh ih545 được thiết kế lại trông khỏe khoắn hơn với 4 cạnh vát khá sâu làm cho mặt bếp và mặt đá bàn bếp gần như không có khoảng cách. Ngoài ra thân bếp bằng thép được làm cực kỳ nhỏ gọn giảm trọng lượng của bếp. Điểm bạn có thể thấy khác biệt nhất của bếp từ chefs eh ih545 là cụm điều khiển touch control slider. Những người sử dụng bếp từ Chefs đều thích thú và rất bất ngờ với kiểu điều khiển mới này được các kỹ sư thiết kế đẹp cũng như khả năng thao tác rất mượt mà. 

điều khiển bếp từ chefs eh ih545

Điểm khác biệt nữa của bếp từ Chefs eh ih545 chính là việc lắp ráp bếp tại nhà máy chính của hãng chefs tại quê hương Tây Ban Nha. Chính điều này làm cho chất lượng của sản phẩm thành hàng đầu thế giới.

Ông vua nhà bếp vẫn sử dụng toàn bộ từ linh kiện đến hệ thống điều khiển của hãng Siemens hàng đầu thế giới, sử dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất : induction zoneless, booster, stop and go...làm cho bếp từ chefs eh ih545 cực kỳ hiện đại  của dòng bếp từ châu âu. Khả năng tiết kiệm tối đa hơn các bếp từ cùng loại có trên thị trường.

Tính năng tạm dừng PAUSE khi nấu. Khi bạn muốn nghe điện thoại, hay đọc tin nhắn...và khi muốn nấu ăn tiếp thì bạn chỉ cần ấn vào chức năng này 1 lần nữa là bếp sẽ đun đúng tùy chọn mà lúc bạn đã tạm dừng mà không cần khởi động lại bếp.

bếp từ chefs eh ih545 lắp ráp Tây Ban Nha

Không cần quá ồn ào như Fagor, bếp từ Chefs eh ih545 mang lại một sự nhẹ nhàng, mượt mà cho những bữa nấu ăn. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và hiện đại của bếp. Nếu muốn trải nghiệm công việc nấu ăn thì chỉ với 17.500.000 là bạn đã sở hữu được chiếc bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha với nhiều tính năng ưu việt : bếp từ chefs eh ih545.

showrom chính hãng tại Việt Nam : beptuchefs.net

số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Hotline : 04-3-997-28 28