slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy rửa bát người bạn tin cậy của mọi nhà

Máy rửa bát được thiết kế sản xuất cũng chính là với mục đích hỗ trợ chị em hoàn thành tốt các công việc nội trợ

Noithatkuongthinh.com - Một người phụ nữ hiện đại không chỉ có việc hoàn thành tốt những công việc ở cơ quan mà còn phải làm tròn trách nhiệm của người phụ nữ trong gia đình. Với quỹ thời gian hạn hẹp cùng với số lượng công việc nhiều nên các bà nội trợ rất cần đến những thiết bị thông minh để hỗ trợ mình. Máy rửa bát  được thiết kế sản xuất cũng chính là với mục đích hỗ trợ chị em hoàn thành tốt các công việc nội trợ

 

Với việc sở hữu một chiếc máy rửa bát, nhà bạn sẽ được đảm bảo luôn sạch, khô bóng tiệt trùng và an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng giúp tiết kiệm đến 30% thời gian cho các bà nội trợ. Máy đặc biệt phát huy tác dụng trong những ngày hè nóng lực và bảo vệ da tay tránh được việc tiếp xúc với các chất tẩy rửa. Trong không gian bếp hiện đại, nó là vật dụng không thể thiếu và tạo nên điểm nhấn sang trọng và hiện đại.

 

Máy rửa bát người bạn tin cậy của mọi nhà

Máy rửa bát người bạn tin cậy của mọi nhà

 

Máy rửa bát không chỉ tiết kiệm điện mà còn tiết kiệm được lượng nước lớn so với quá trình rửa bát bằng tay. Vì  mỗi chu trình rửa chỉ hết tiêu thụ khoảng 12 lít nước trong khi nếu rửa bằng tay với 12 bộ cũng phải hết tối thiểu 20 lít nước. Cả máy rửa bát âm tủ và độc lập  đều chỉ tiêu thụ mức nước như trên.

 

Về thông số cơ bản, máy rửa bát có công suất rửa trung bình là 13 bộ bát đĩa. Máy sở hữu hệ thống điều khiển điện tử để chọn chương trình, màn hình hiển thị thời gian. Ngoài ra, máy còn có đèn báo muối rửa và  tình trạng cấp điện nước sẽ dúp người tiêu dùng dễ dàng vận hành trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có 5 chương trình rửa chính, 02 chương trình đặc biệt.

 

Máy rửa bát người bạn tin cậy của mọi nhà

Máy rửa bát sản phẩm không thể thiếu trong không gian bếp

 

Nội Thất Kường Thịnh chuyên phân phối các sản phẩm Máy rửa bát nhiều mẫu mã,  kiểu dáng khác nhau của nhiều thương hiệu khác nha. Hãy đến và cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn là gì? Số tiền bạn định đầu tư cho chiếc máy rửa bát là bao nhiêu? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và với chi phí thấp nhất.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C