slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Giovani G 70PRS: Vũ khúc đam mê

Máy hút mùi Giovani G 70PRS không chỉ có chức năng hút và khử mùi mà nó còn làm sạch không khí và loại bỏ các chất khí độc tạo nên không gian thoáng mát và trong sạch cho căn bếp của gia đình bạn.

Máy hút mùi Giovani G 70PRS, thành viên tiếp theo của phiên bản máy hút mùi kính cong Giovani, con át chủ bài chiến lược của hãng Giovani trong công cuộc chinh phục những người tiêu dùng khó tính nhất. Máy hút mùi Giovani G 70PRS quả thực là thiết bị có một không hai với những tính năng lần đầu tiên có ở dòng sản phẩm mới của nhà sản xuất Giovani.

 

Máy hút mùi Giovani G 70PRS: Vũ khúc đam mê

Máy hút mùi Giovani G 70PRS: Vũ khúc đam mê

 

Máy hút mùi Giovani G 70PRS không chỉ có chức năng hút và khử mùi mà nó còn làm sạch không khí và loại bỏ các chất khí độc tạo nên không gian thoáng mát và trong sạch cho căn bếp của gia đình bạn. Với Máy hút mùi Giovani G 70PRS, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú cả về kiểu dáng lẫn tính năng vượt trội của nó. Máy hút mùi Giovani G 70PRS sở hữu kích thước 70 cm, thế nên, Máy hút mùi Giovani G 70PRS tương thích với hầu hết các mẫu tủ bếp có sẵn hiện nay.  Bởi vậy, Máy hút mùi Giovani G 70PRS tăng nên độ thẩm mĩ cho không gian nhà bếp.

 

Máy hút mùi Giovani G 70PRS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy trên daayc huyền công nghệ sản xuất hiện đại nên Máy hút mùi Giovani G 70PRS có chất lượng cực kỳ tốt cũng như tính năng sẽ khiến bạn an tâm hơn khi sử dụng. Máy hút mùi Giovani G 70PRS có thân làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp và bền bỉ cùng với tấm kính cường lực dày 8 mm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên Máy hút mùi Giovani G 70PRS có tuổi thọ kéo dài cũng như khá an toàn cho người sử dụng.

 

Máy hút mùi Giovani G 70PRS: Vũ khúc đam mê

Máy hút mùi Giovani G 70PRS điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian bếp

 

Máy hút mùi Giovani G 70PRS sử dụng một động cơ Turbin đôi 250W với công suất chạy 1000 m3/h nên khả năng hút và khử mùi của Máy hút mùi Giovani G 70PRS rất khỏe và mạnh. Với công suất này của Máy hút mùi Giovani G 70PRS, bạn chỉ cần bật máy nên khi bắt đầu nấu  nướng thì mọi mùi nhà bếp sẽ được thổi bay. Máy hút mùi Giovani G 70PRS có thể chọn tốc độ hút khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, Máy hút mùi Giovani G 70PRS còn được trang bị thêm lớp lưới lọc ngăn bụi, dầu mỡ để bảo vệ động cơ bên trong máy.

 

Máy hút mùi Giovani G 70PRS linh hoạt ở chỗ có thể sử hai tính năng: hút và đẩy mùi ra ngoài trời bằng ống thoát có đường kính 15 cm, hai là hút va khử mùi trực tiếp qua bộ lọc bằng than hoạt tính. Mặc dù, công suất của Máy hút mùi Giovani G 70PRS hoạt động rất khỏe nhưng độ ồn của máy rất thấp chỉ nhỏ hơn 50 db. Một trong những ưu điểm của Máy hút mùi Giovani G 70PRS được người tiêu dùng đánh giá cao đó là chế độ tiết kiệm.

 

Máy hút mùi Giovani G 70PRS: Vũ khúc đam mê

 

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của Máy hút mùi Giovani G 70PRS khiến nó trở nên phổ biến và được yêu thích trên thị trường. Với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, công suất hút mùi lớn, động cơ chạy êm thì Máy hút mùi Giovani G 70PRS được dự đoán là sản phẩm ăn khách nhất năm 2014.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C