slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Binova BI 86GT09 khẳng định đẳng cấp Châu Âu

Mặc dù, công suất Máy hút mùi Binova BI 86GT09 hoạt động mạnh và cao nhưng tiếng ồn phát ra của Máy hút mùi Binova BI 86GT09 chưa bao giờ vượt quá 48 db

Hiện nay trên thị trường dòng máy hút mùi Binova đang rất ăn khách và được người tiêu dùng yêu thích rất nhiều. Không chỉ bởi thiets kế đẹp mắt mà Máy hút mùi Binova còn đem đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội được trang bị qua dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu. Trong bộ sưu tập máy hút mùi của Binova không thể không nhắc tới Máy hút mùi Binova BI 86GT09.

 

Máy hút mùi Binova BI 86GT09 khẳng định đẳng cấp Châu Âu

Máy hút mùi Binova BI 86GT09 khẳng định đẳng cấp Châu Âu

 

Máy hút mùi Binova BI 86GT09 được người tiêu dùng đánh giá là một trong những sản phẩm công nghệ hút, khử mùi cao với thiết kế kính cong gắn tường và liền kề tủ bếp nhìn sang trọng và đẹp mắt. Có thể dễ dàng nhận thấy, Máy hút mùi Binova BI 86GT09 sở hữu thiết kế đẹp trong dòng sản phẩm máy hút mùi kính cong bởi nó được kết hợp tinh tế giữa thân inox, mặt kính cong phối với phần trước màu đen rất hài hòa và tinh tế.

 

Với số đo chiều ngang Máy hút mùi Binova BI 86GT09 900 mm nên Máy hút mùi Binova BI 86GT09 phù hợp với kích thước của hầu hết tủ vếp hiện nay. Cùng với kích thước trên, Máy hút mùi Binova BI 86GT09 sử dụng động cơ Turbin đôi với tốc 3 chế độ hút, khử khác nhau. Vì thế, công suất hoạt động của Máy hút mùi Binova BI 86GT09 tối đa lên đến 950 m3/h nên những mùi khó chịu trong nhà bếp sẽ được Máy hút mùi Binova BI 86GT09 hút, khử triệt để và hiệu quả.

 

Máy hút mùi Binova BI 86GT09 khẳng định đẳng cấp Châu Âu

Máy hút mùi Binova BI 86GT09 sử dụng động cơ Turbin đôi với tốc 3 chế độ hút, khử khác nhau

 

Không chỉ đơn thuần là hút, khử mùi Máy hút mùi Binova BI 86GT09 còn giúp lọc các tạp chất có trong không khí trong nhà bếp để đem lại bầu không khí trong sạch cho gia đình bạn qua bộ lọc than hoạt tính. Dưới Máy hút mùi Binova BI 86GT09 còn thiết kế thêm lưới lọc giúp ngăn bụi bẩn và dầu ăn bốc lên từ bếp nấu khi Máy hút mùi Binova BI 86GT09 đang hoạt động. Điều thú vị là bộ lưới lọc này của Máy hút mùi Binova BI 86GT09 có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và lắp đặt lại.

 

Mặc dù, công suất Máy hút mùi Binova BI 86GT09 hoạt động mạnh và cao nhưng tiếng ồn phát ra của Máy hút mùi Binova BI 86GT09 chưa bao giờ vượt quá 48 db. Hơn nữa, điện năng tiêu thụ của Máy hút mùi Binova BI 86GT09 cũng rất tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm vào đó, Máy hút mùi Binova BI 86GT09 thiết kế bộ đèn halogen 5W giúp chiếu sáng khu vực bếp nấu rất thuận tiện cho các bà nội trợ.

 

Máy hút mùi Binova BI 86GT09 khẳng định đẳng cấp Châu Âu

 

Nhìn chung, dòng sản phẩm máy hút mùi Binova ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình cả về thiết kế, tính năng, giá cả, các chính sách bảo hành cũng như các chính sách chăm sóc khách hàng. Hãy đến với Máy hút mùi Binova, cụ thể hơn là Máy hút mùi Binova BI 86GT09 để cảm nhận những điều tuyệt vời mà nhà sản xuất đem lại cho gia đình bạn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C