slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Lý giải cơn sốt mang tên: bếp điện từ Giovani G 251ET

Công việc nội trợ xưa và nay là công việc chủ yếu dành cho phái đẹp. Nhằm góp phần giúp giảm bớt gánh nặng nấu nướng cho người nội trợ thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani đã cho ra đời một sản phẩm công nghệ của thời đại mới đó là bếp điện từ Giovani G 251ET

Công việc nội trợ xưa và nay là công việc chủ yếu dành cho phái đẹp làm. Nhằm góp phần giúp giảm bớt gánh nặng nấu nướng cho người nội trợ, thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani đã cho ra đời một sản phẩm công nghệ của thời đại mới đó là bếp điện từ Giovani G 251ET. Được tung ra thị trường với những tính năng vượt trội, làm giảm chi phí, thời gian nấu nướng và các bà nội trợ có thể thực hiện nhiều món ăn khác nhau mà không tốn nhiều thời gian và công sức.


 

Thiết kế sang trọng mạnh mẽ

Lần đầu bắt gặp, bếp điện từ Giovani G 251ET cuốn hút được người người tiêu dùng bởi bởi thiết kế nhỏ xinh với kích thước mặt kính là 690mm x 420mm, kích thước khoét đá 640mm x  395mm . Tuy nhiên, khi “lân la” làm quen, bếp điện từ Giovani G 251ET lại gây bất ngờ cho người dùng không chỉ ở thiết kế mà còn gây bất ngờ cho người dùng bởi nhưng tính năng tiện dụng và khả năng tiết kiệm điện năng của bếp

Hướng tới đối tượng khách hàng là các bà nội trợ bận rộn tại các khu vực đô thị, chính vì vậy kiểu dáng của bếp điện từ Giovani G 251ET được thiết kế theo hướng trẻ trung, hiện đại và nhiều chức năng nấu ăn giúp các bà nội trợ nấu ăn nhanh. Trải qua nhiều thế hệ tại thị trường nước ngoài. Bếp điện từ Giovani cũng đã trải qua nhiều lần thay đổi mẫu mã cũng như được thiết kế thêm nhiều tính năng cho bếp. Chính vì vậy khi về đến Việt Nam nó đã khá hoàn thiện.

Bếp điện từ Giovani G 251ETcó thiết kế trẻ trung, hiện đại nhờ thiết kế mặt kính từ tấm kính phẳng sáng bắng chịu lực chịu nhiệt đó là kính Vitroceramic được hưởng từ những đàn anh đàn chị đi trước


Khả năng nấu nướng vượt trội

Cung cấp sức mạnh cho chiếc bếp điện từ Giovani G 251ET là 2 vùng nấu của bếp có công suất lớn( vùng nấu từ: 1800, vùng nấu điện: 2200) và bếp có thể cho công suất cực đại là 4000w hiệu suất cao nên nấu ăn nhanh chóng, giảm thiểu thất thoát nhiệt nên rất tiết kiệm. Đi kèm với đó là các tính năng ưu Việt của bếp như chức năng hẹn nên bạn có thể điều chỉnh thời gian nấu nướng hợp lí và có thể làm nhiều việc khác nữa bên cạnh đó bếp còn có chế độ khóa trẻ em nên trong khi nấu nướng bạn hoàn toàn yên tâm rằng lũ trẻ nhà bạn sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình nấu ăn cũng như sau đó. Ngoài ra bếp sử dụng công nghệ tạo nhiệt mới nhất không lửa, không khói nên không ảnh hưởng tới sức khỏe của người thân trong gia đình bạn và bảo vệ môi trường sống xung quanh.  


Bếp điện từ Giovani G 251ET hiệu suất cao đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí sử dụng cho người dùng đó 2 điểm cộng cho bếp điện từ Giovani G 251ET bởi hiện nay chị em có rất nhiều mặt phải lo toan nhưng thời gian lại hạn hẹp, mà điều chỉnh chi tiêu trong gia đình cũng là một vấn đề khá nan giải.
 

Với những tính năng nổi bật như vậy Giovani hẹn trong tương lai không xa sẽ mang đến tay người tiếu dùng những sản phẩm hiện đại hơn với nhiều tính năng nổi bật hơn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho người sử dụng. Hiện nay sản phẩm bếp điện điện từ Giovani G 251ET nói riêng và bếp điện từ nói chung được phân phối Nội Thất Kường Thịnh. Đến với chúng tôi quý khách sẽ có nhiều lựa chọn chọn cho gia đình cũng như có thể rinh nhiều phần quà hấp dẫn của của hàng về nhà mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.561

Website: Beptugiovani.net

Tg: H.T.M