slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Kinh nghiệm mua bếp điện từ Giovani tốt cho gia đình bạn

Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về bếp điện từ Giovani chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn mua bếp giúp khách hàng chọn được một chiếc bếp tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình quý khách có thể tham khảo bài viết dưới đây

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng được cải thiện . Hiểu được điều đó các nhà sản xuất của Giovani đã cho ra đời dòng bếp điện từ Giovani dễ sử dụng an toàn tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Nhưng để hiểu rõ về sản phẩm và để có kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ Giovani thì quý khách hàng nên tham khảo trước về sản phẩm và nhu cầu nhà mình cần mua.

 

Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về bếp điện từ Giovani chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ Giovani giúp khách hàng chọn được một chiếc bếp tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế  của  gia đình quý khách có thể tham khảo bài viết dưới đây.

 

Khi chọn mua bếp điện  từ bạn cần quan tâm đến những vấn đề sau :


    -  Đầu tiên là mặt kính của bếp

Hiện nay loại kính cơ bản được lựa chọn đó là mặt kính Schott ceran made in Germany, mặt kính này có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nhất chuyên dụng dành cho bếp điện từ, kính Schott ceran là thương hiệu kính của Đức. Để phân biệt những loại mặt kính bếp điện từ với nhau trên mỗi mặt kính của bếp đều có dập nổi loại mặt kính sử dụng cho bếp.

kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ giovani


     - Tiếp đó là quan tâm đến thương hiệu
Giovani là thương hiệu thiết bị nhà bếp Italy chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu, tại thị trường Việt Nam Giovani cung cấp các sản phẩm thiết yếu như bếp ga, bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát. Giovani  nghiên cứu chế tạo không ngừng nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm phục vụ cuộc sống tốt nhất. Sản phẩm của Giovani đã và đang được tiêu thụ rộng rãi tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ, các quốc gia Đông Năm Á; và nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng.

     -  Khi mua bếp điện từ Giovani quý khách cũng cần quan tâm đến nguồn điện của gia đình mình, hãy chọn mua những bếp có công suất mà đường dây điện nhà bạn có thể chịu được

     - Tiết kiệm điện năng: Bếp điện từ Giovani là mẫu sản phẩm cao cấp của Giovani thương hiệu cao cấp của Italy sản phẩm sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức được lắp ráp tại Malaysia có giấy chứng nhận CO, CQ của hãng với chức năng nhận diện đấy nồi. Đáy nồi tiếp xúc đâu tia từ sinh  nhiệt đến đó làm chín thức ăn, còn bên ngoài vùng nấu không hề sinh nhiệt nên nhiệt lượng tập trung vào phần đáy nồi do đó thức ăn nấu nhanh chín và tiết kiệm điện năng khi sử dụng

 

Để lựa chọn bếp điện từ Giovani hàng chính hãng quý khách nên đến mua hàng tại hãng và mua tại các đại lý chính hãng chứ không nên mua hàng trôi nổi bên ngoài, không rõ xuất sứ, nguồn gốc.

 

Nội thất K ường Thịnh tự hào là địa chỉ phân phối sản phẩm bếp điện từ Giovani chính hãng với giá cả hợp lý trên thị trường. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được:

·        Đội ngũ kỹ thuật đến tận nhà khảo sát miễn phí

·        Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

·        Đa dạng thương hiệu, mẫu mã, xuất xứ, đảm bảo chất lượng để cho khách hàng lựa chọn

·        Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục thay đổi

 

Nội thất Kường Thịnh tại 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội còn nhiều mẫu mã khác của Bếp điện từ Giovani - Quý khách hãy gọi điện đến đường dây nóng : 090.434.1563 để được tư vấn trực tiếp hoặc quý khách có thể truy cập vào Website: Noithatkhuongthinh.com để xem thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm khác cũng như những chương trình khuyến mại hấp hẫn.

Nội Thất Kường Thịnh luôn làm hài lòng mọi khách hàng!