slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Giữ gìn những chiếc bếp điện từ Canzy

Cái tên bếp điện từ Canzy đã không còn xa lạ trong thị trường nhà bếp ,người ta biết đến bếp điện từ Canzy bởi những tính năng mà nó mang lại đi kèm theo đó là giá thành vừa phải phù hợp với nhu cầu và tính thẩm mỹ chung của người Việt.

Cái tên bếp điện từ Canzy đã không còn xa lạ trong thị trường nhà bếp ,người ta biết đến bếp điện từ Canzy bởi những tính năng mà nó mang lại đi kèm theo đó là giá thành vừa phải phù hợp với nhu cầu và tính thẩm mỹ chung của người Việt.Thế nhưng bếp có tốt mà người tiêu dùng không biết cách sử dụng và bảo quản thì bếp không thể nào có thể hoạt động bền bỉ và tiết kiệm như những gì mà nhà sản xuất đã báo với người tiêu dùng.\

bep-dien-tu-canzy-dung-co-tot--khong.jpg

Làm gì để bếp điện từ Canzy có thể hoạt động hiệu quả nhất?

Nguồn điện sử dụng cho bếp điện từ Canzy
- Dùng riêng cho bếp điện từ Canzy một ổ cắm riêng biệt  không chung với bất kì thiết bị điện nào khác trong nhà để có thể đảm bảo cho bếp và cho nguồn điện của gia đình bạn . Bạn có thể sử dụng loại dây 2×2,5 ly với bếp có 2 mặt nấu còn với bếp điện từ Canzy có 3 mặt nấu trở lên phải dùng dây điện có tiết diện 2×4 ly.

- Bạn sẽ cần đến một thiết bị ổn áp trong trường hợp nguồn điện nhà bạn không ổn định như vậy mới đảm bảo được độ bền bỉ cho bếp.

Giữ gìn bếp điện từ Canzy trong quá trình sử dụng bếp  

Bạn  hãy đảm bảo tước khi bắt đầu vào công việc nấu nướng thì bếp và đáy nồi phải đảm bảo không có bất cứ vết sạn hay vết bẩn nào dính trên bề mặt.

kitchen-frame-utensil-retro-styled-31541498.jpg

Hãy khởi động và đặt nồi nấu trên bếp khi đã có thức ăn và chuẩn bị sẵn mọi nguyên liệu để tránh trường hợp khi bếp hoạt động lâu mà vẫn chưa có thức ăn sẽ rất dễ dẫn đến hư hỏng bếp và nồi đun nấu.

Ngoài nồi nấu trên bếp thì bạn tuyệt đối không nên để bất cứ đồ dùng nào khác nhất là những đồ vật dễ bắt nhiệt.

Các thiết bị điện khác như: máy ghi âm ,thu hình ,..dễ bị nhiễm từ nên cách bếp từu 2- 3m để đảm bảo độ bền cho tất cả.

Trong quá trình đun nấu hạn chế tối đa việc trào nước hay thức ăn lên bề mặt bếp.

Sau khi đun nấu xong cũng cần chú ý để giữ gìn bếp điện từ Canzy

rural-kitchen-baking-cake-ingredients-blank-cook-book.jpg

Khi quá trình đun nấu gần kết thúc bạn hãy hạ công suất của bếp xuống mức thấp nhất rồi tắt bếp sau đó mới lấy nồi ra khỏi bếp.

Hãy đợi cho đến khi bếp nguội bạn hãy làm vệ sinh cho bếp – công việc này bạn nên làm thường xuyên

Vệ sinh bếp bạn cần chú ý chỉ nên dùng laoij nước tẩy rửa chuyên dùng cho bếp chứ không phải các chất tẩy rửa có tính axit mạnh.

Nấu ăn xong bạn hãy tắt nút nguồn của bếp chứ không được rút dây nguồn ra khỏi bếp luôn vì quạt tẩn nhiệt phái dưới bếp vẫn hoạt động để làm mát mặt kính và cách vi mạch điện trong bếp.Và cũng vì lí do đó bạn nên để phái dưới bếp là một khoảng trống để có thể giúp quạt tản nhiệt của bếp hoạt động hiệu quả cao nhất.