slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Chiêm ngưỡng siêu phẩm bếp điện từ Giovani G 321ET giá 25 triệu

Tính năng sáng giá làm nên cái “đắt” của Bếp điện từ Giovani G 321ET đó là chế độ tự động nhận dạng thiết bị nấu kết hợp cơ chế hoạt động cả 3 vùng nấu cùng một lúc với 9 mức nhiệt nấu ăn khác nhau được cài đặt sẵn

Bếp điện từ Giovani vừa đánh dấu sự trở lại của mình trên thị trường Châu Á qua siêu phẩm mang tên bếp điện từ Giovani G 321ET. Có thể nói, Bếp điện từ Giovani G 321ET là một trong những chiếc bếp điện từ cao cấp và đắt giá nhất trong bộ sưu tập dòng bếp điện từ của nhà sản xuất Giovani. Không chỉ dang trọng, đa dụng mà Bếp điện từ Giovani G 321ET còn sở hữu tính năng mạnh mẽ, kiểu dáng hiện đại.

 

Chiêm ngưỡng siêu phẩm bếp điện từ Giovani G 321ET giá 25 triệu

Chiêm ngưỡng siêu phẩm bếp điện từ Giovani G 321ET giá 25 triệu

 

Bếp điện từ Giovani G 321ET gồm 3 vùng nấu độc lập giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình nấu ăn, Bếp điện từ Giovani G 321ET gồm 1 vùng nấu từ nằm phía trên bên trái, 1 vùng nấu từ phía dưới bên trái và 1 vùng hồng ngoại nằm bên phải. Đặc biệt, vùng hồng ngoại của Bếp điện từ Giovani G 321ET có thể điều chỉnh độ rộng vòng nhiệt tùy theo mức độ tương thích với tiết diện mặt đáycủa xoong, nồi, chảo.

 

Là sản phẩm đến từ Italy nhưng toàn bộ linh kiện của Bếp điện từ Giovani G 321ET được nhập khẩu tại Châu Âu với linh kiện nhiệt điện cao áp Siiemens và linh kiện EGO Hilight hai vòng nhiệt được làm từ sợi Carbon cao cấp và siêu bền. Thêm vào đó, Bếp điện từ Giovani G 321ET sở hữu mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên kiện từ Đức nên nó có khả năng chịu cường lực cao, siêu bền và chịu được sốc nhiệt lên tới 800 độ C. Vì thê, bảng điều khiển cảm ứng đèn Led trên mặt bếp Bếp điện từ Giovani G 321ET rõ nết và nhạy khi bạn chạm nhẹ vào bề mặt.

 

Chiêm ngưỡng siêu phẩm bếp điện từ Giovani G 321ET giá 25 triệu

Bếp điện từ Giovani G 321ET sản phẩm số 1 nhà bếp

 

Tính năng sáng giá làm nên cái “đắt” của Bếp điện từ Giovani G 321ET đó là chế độ tự động nhận dạng thiết bị nấu kết hợp cơ chế hoạt động cả 3 vùng nấu cùng một lúc với 9 mức nhiệt nấu ăn khác nhau được cài đặt sẵn. Với với thao tác nhỏ, bạn đã có thể chuẩn bị bữa ăn ngon cho gia đình mình mà không tốn nhiều thời gian đun nấu. Hơn nữa, Bếp điện từ Giovani G 321ET có hệ thống làm mát tự động sau khi nấu nên bạn sẽ không lo mình bị bỏng hy nóng rát khi lau chùi, vệ sinh mặt bếp.

 

Chiêm ngưỡng siêu phẩm bếp điện từ Giovani G 321ET giá 25 triệu

 

Nhìn chung, Bếp điện từ Giovani G 321ET thực sự là sản phẩm “khủng” của Giovani có thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và tuổi thọ rất dài. Tuy nhiên, mức giá mà người tiêu dùng phải bỏ ra để sở hữu đứa con cưng thông minh của Giovani là một con số không hề nhỏ chút nào. Thực sự, Bếp điện từ Giovani G 321ET  tung ra thị trường để giành cho phân khúc giá cao với những gia đình có mức thu nhập cao.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C