slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Chiêm ngưỡng phiên bản kính cong tuyệt đẹp của máy hút mùi Binova BI 77IG07

Máy hút mùi Binova BI 77IG07 có 3 chế độ chọn hút, khử mùi nên Máy hút mùi Binova BI 77IG07 rất tiện dụng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sau khi thành công với dòng máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi độc lập đảo chiều, nhà sản xuất máy hút mùi Binova đã lấn sân sang thiết kế máy hút mùi kính cong với một series chứa rất nhiều phiên bản đẹp mắt và gặt hái được nhiều thành công lớn mang tên tuổi của Binova vang xa hơn. Trong bộ sưu tập này, máy hút mùi Binova BI 77IG07 là tên tuổi được khách hàng quan tâm khá nhiều ngay từ khi xuất hiện trên thị trường nhà bếp.

 

Chiêm ngưỡng phiên bản kính cong tuyệt đẹp của máy hút mùi Binova BI 77IG07

Chiêm ngưỡng phiên bản kính cong tuyệt đẹp của máy hút mùi Binova BI 77IG07

 

Máy hút mùi Binova BI 77IG07 là phiên bản của Binova tại Italya nhưng được lắp rắp tại nước thứ ba trước khi du nhập vào các nước Châu Á, bởi như vậy, Máy hút mùi Binova BI 77IG07 sẽ có giá thành giảm nhẹ hơn khi không mất thêm nhiều chi phí vận chuyển. Máy hút mùi Binova BI 77IG07 có thiết kế hiện đại gắn liền kề với tủ bếp nên Máy hút mùi Binova BI 77IG07 phù hợp với không gian phóng khoáng và sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu.

 

Thực ra, dòng máy hút mùi kính cong có rất nhiều thương hiệu trên thị trường nhưng Máy hút mùi Binova BI 77IG07 lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhờ vào những cải tiến công nghệ để tạo ra những tính năng hoàn hảo cho một chiếc máy hút mùi thông thường. Bởi vì, Máy hút mùi Binova BI 77IG07 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến bậc nhất Châu Âu và mỗi chu trình sản xuất của Máy hút mùi Binova BI 77IG07 được diễn ra một cách nghiêm ngặt, tỉ mỉ và cẩn thận nên bạn khó có thể tìm ra lỗi nhỏ khi sử dụng Máy hút mùi Binova BI 77IG07.

 

Chiêm ngưỡng phiên bản kính cong tuyệt đẹp của máy hút mùi Binova BI 77IG07

Máy hút mùi Binova BI 77IG07 hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng

 

Máy hút mùi Binova BI 77IG07 sở hữu một động cơ Turbin khỏe với công suất hút, khử mùi 950 m3/h, Máy hút mùi Binova BI 77IG07sẽ giúp căn bếp của bạn luôn sạch sẽ và đảm bảo bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Cùng với bộ lọc bằng than hoạt tính, các mùi trong nhà bếp sẽ được Máy hút mùi Binova BI 77IG07 phát huy tối đa chức năng của mình để hút triệt để mùi khó chịu và thổi bay mùi lạ. Hơn nữa, Máy hút mùi Binova BI 77IG07 có 3 chế độ chọn hút, khử mùi nên Máy hút mùi Binova BI 77IG07 rất tiện  dụng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 

Không những thế, Máy hút mùi Binova BI 77IG07 còn gây ấn tượng đối với người tiêu dùng bởi tiếng ồn phát ra khi bạn sử dụng Máy hút mùi Binova BI 77IG07 khá thấp, chỉ dừng lại ở mức 48 db là lớn nhất khi bạn chọn chế độ hút, khử MAX. Ngoài ra, thân Máy hút mùi Binova BI 77IG07 được làm bằng inox cao cấp kết hợp với kính cong chịu lực có độ dày 8 mm nên Máy hút mùi Binova BI 77IG07 luôn sáng bóng và bền bỉ theo thời gian. Thêm vào đó, Máy hút mùi Binova BI 77IG07 còn được găn thêm bộ đèn Hallogen 5W không chỉ tăng thêm vẻ đẹp cho Máy hút mùi Binova BI 77IG07 mà còn giúp các bà nội trợ thuận tiện cho việc nấu ăn.

 

Chiêm ngưỡng phiên bản kính cong tuyệt đẹp của máy hút mùi Binova BI 77IG07

 

Có thể thấy, Máy hút mùi Binova BI 77IG07 là phiên bản máy hút mùi kính cong vượt trội không chỉ về thiết kế mà còn về tính năng.  Nếu gia đình bạn đăng băn khoăn lựa chọn máy hút mùi giữa vô vàn các kiểu dáng và thương hiệu trên thị trường thì Máy hút mùi Binova BI 77IG07 là một sự gợi ý sẽ đem lại nhiều trải nghiệm cho gia đình của bạn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C