slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Câu chuyện về bếp núc về bếp điện từ

Sự thay đổi của cuộc sống hiện đại chính là áp dụng những tiên tiến của khoa học vào lối sống hàng ngày giúp những công việc sinh hoạt hàng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhiều.Vì những lí do đó mà người ta lựa chọn đến những chiếc bếp điện từ ,máy hút

Sự thay đổi của cuộc sống hiện đại chính là áp dụng những tiên tiến của khoa học vào lối sống hàng ngày giúp những công việc sinh hoạt hàng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhiều.Vì những lí do đó mà người ta lựa chọn đến những chiếc bếp điện từ ,máy hút mùi hay máy rửa bát ,.. hỗ trợ công việc gia đình cho mình.

bếp điện từ 10

Có mới nới cũ nơi gian bếp

Khoa học phát triển thì lẽ đương nhiên các thiết bị mới cũng sẽ ra đời và ứng dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống. Theo quy luật ấy, một thiết bị mới với tính năng hiện đại, kiểu dáng bắt mắt sẽ được chào đón và dần thay thế chỗ đứng vốn có của sản phẩm cũ. Nếu ngày trước, bạn thấy hình ảnh bếp củi, bếp than thân thuộc nơi góc phòng bếp thì hiện nay hình ảnh ấy chỉ còn trong ký ức hay đôi khi tồn tại nơi thôn quê xa xôi.

Quy luật “có mới nới cũ” hiển thị rõ trong nhịp sống hiện đại nơi thành phố. Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh bếp gas, mà cao hơn là bếp điện từ trong từng đơn vị nhà ở. Bên cạnh đó, “cơ sở hạ tầng” cho bếp cũng lung linh sáng bóng hơn. Gian bếp hiện nay giống như một nơi trang hoàng hiện đại thể hiện óc sáng tạo, tính thẩm mỹ. Đây là quy luật tất yếu của sự phát triển bởi một không gian bếp hiện đại thì đương nhiên không thể thiếu những thiết bị tiên tiến.

Dấu ấn của bếp điện từ cao cấp

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Thiết kế mới mẻ, trẻ trung, hiện đại với diện mạo gọn nhỏ, kiểu dáng đa dạng cùng mặt kính sáng bóng là ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn các sản phẩm bếp điện từ. Nhiều chi tiết cao cấp đã được các hãng trang bị tiêu chuẩn như mặt kính Schott Ceran, bàn phím điều khiển hay công nghệ hiển thị LED càng khiến bếp điện từ trở nên sang trọng hơn.

bếp điện từ 13

Diện mạo của những chiếc bếp điện từ hiện đại ngày nay đều mang tính công nghệ cao mà vẫn giữ được nét đặc trưng rất riêng của từng hãng như: vẻ cứng cáp của Muchen, năng động trẻ trung của bếp điện từ Chefs, sắc sảo của bếp điện từ Giovani,…

Tiện nghi, an toàn

Bếp điện từ đáp ứng nhu cầu nấu nướng nhanh trong vòng xoay vội vã của cuộc sống hiện đại với hiệu suất làm việc cao ( lên đến 90%).

Với cải tiến công nghệ nhận diện nồi hiện đại, lượng nhiệt của bếp điện từ cao cấp chỉ tập trung vào phần diện tích đáy nồi giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất.

Chỉ số an toàn cao cũng là một ưu điểm lớn tạo lên ưu thế cạnh tranh của bếp điện từ so với các dòng sản phẩm khác. Công nghệ cảnh báo chống tràn, cảnh báo nhiệt dư hay khoá an toàn cho trẻ em giúp thiết bị thông minh này ghi điểm tuyệt đối với người dùng

Không chỉ là chiếc bếp nấu ăn đơn thuần mà các hãng bếp điện từ còn cố gắng nâng cấp những mẫu bếp của mình trở nên sang trọng và tiện nghi hơn, là phương tiện để bạn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại của thời đại mới.

Theo: Noithatkuongthinh.com

Tg: P _ T