slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Cách sử dụng và vệ sinh bếp điện từ munchen

Bếp điện từ Munchen sau quá trình đun nấu sẽ xuất hiện những vết bẩn bám trên mặt kính, vậy làm sao để loại bỏ hết các bám bẩn đó một cách nhanh chóng thì không phải ai cũng biết

Bếp điện từ Munchen đã có mặt trên thị trường Việt Nam cách đây khá lâu , những chiếc bếp điện từ này đã vượt qua những thương hiệu nổi tiếng khác để đến với rất người tiêu dùng, tạo được lòng tin với họ bởi Bếp điện từ Munchen thỏa mãn được tất cả những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng như : kiểu dáng đẹp ; giá thành hợp lý ; chất lượng bền bỉ ; dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Nhưng làm sao để sử dụng và vệ sinh bếp điện từ Munchen một cách hiệu quả nhất  thì đây là một vấn đề đang được người tiêu dùng quan tâm rất nhiều.

>> Tháng 4 nên mua bếp điện từ Munchen ở đâu giá rẻ nhất ?

Điều kiện quyết định đến độ bền của bếp điện từ Muchen nói riêng và các loại bếp điện từ nói chung là linh kiện của bếp, ngoài ra thì yếu tố về cách sử dụng và vệ sinh cũng không kém phần quan trọng. Bếp điện từ Munchen sử dụng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt với nhiều chức năng như: chức năng hẹn giờ, chức năng tắt mở, chức năng lựa chọn công suất, đèn báo nhiệt độ dư…Bếp điện từ Munchen có nhiều model khác nhau nhưng nhìn chung về cách sử dụng thì các bếp đều giống nhau

Cách sử dụng bếp bếp điện từ munchen


 - Khởi động bếp

Cách sử dụng và vệ sinh bếp điện từ Munchen

          

Nhấn phím On/ Off tại bếp nấu mà bạn lựa chọn, bạn đặt tay lên phím on/ off khoảng 2 đến 3 giây là bếp đã hoạt động, sau đó bạn có thể điều chỉnh để lựa chọn mức công suất mong muốn.


 - Điều chỉnh công suất, nhiệt độ

      Các model bếp điện từ Munchen được thiết kế với các phím tăng giảm nhiệt độ đơn thuần. Bạn có thể lựa chọn điều chỉnh công suất bếp tăng dần bằng cách nhấn biểu tượng “+” hoặc “-” ở phím công suất để điều chỉnh nhiệt lượng phù hợp từ mức 1 đến mức 9

Bên vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Munchen sử dụng tương tự như bên bếp từ nhưng có thêm nút chọn vòng nấu to và nhỏ. Khi muốn chọn vòng to vòng nhỏ thì bạn chỉ cần bấm vào phím này để lựa chọn.

 

 - Cách sử dụng chức năng khóa bếp.

 Trên bàn phím điều khiển sẽ có biểu tượng phím khóa, bạn giữ phím khóa khoảng 3 giây cho đến khi bạn nghe thấy tiếng bíp và nhìn thấy đèn tín hiệu phía trên bật sáng, khi đó bếp đã được khóa. Khi muốn tắt chế độ khóa thì bạn nhấn đồng thời vào phím này.

 

 - Chức năng hẹn giờ

         Khi bạn muốn hẹn giờ tắt bếp, bạn nhấn vào phím hẹn giờ trên mặt bếp và dùng các phím "+" để tăng phút và giờ bạn lựa chọn tắt bếp, phím "-" để giảm phút và giờ. Với chức năng này bạn sẽ sử dụng được tiện lợi và chủ động hơn khi đun nấu.

 

Tắt bếp

           Khi tắt bếp bạn cũng chỉ cần đặt tay khoảng từ 2 đến 3 giây vào phím On/ Off. Sau khi đun nấu nếu mặt bếp còn nóng thì bếp sẽ báo hiệu mặt bếp nóng bằng biểu tượng chữ " H" nhấp nháy.

Cách vệ sinh bếp điện từ munchen

 

Cách sử dụng và vệ sinh bếp điện từ Munchen

 

Để đảm bảo an toàn sau khi tắt bếp chúng ta nên để một lúc chờ bếp nguội hẳn rồi vệ sinh mặt bếp.           

Trên bề mặt bếp: Bạn nên dùng khăn khô, sạch, mềm, loại vải cotton để vệ sinh mặt bếp là hợp lý nhất. Dùng dung dịch nước lau kính sẽ dễ dàng làm sạch các vết dầu mỡ bám trên mặt.

Để bếp luôn sạch sẽ hàng ngày sau khi nấu ăn xong chúng ta nên lau chùi bếp sạch sẽ không để bụi bẩn không xâm nhập vào các bộ phận điện tử

Với những thông tin trên cửa hàng Nội thất Kường Thịnh hi vọng các bạn đã có thêm thông tin về cách sử dụng và vệ sinh đúng cách. Các bạn còn những thắc mắc chưa hiểu hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 090.434.1563 hoặc Website: Noithatkuongthinh.com. Đặc biệt quý khách ghé qua cửa hàng Nội thất Kường Thịnh tại 39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội. Quý khách sẽ được tham quan mua sắm, trải nghiệm với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, tư vấn nhiệt tình chu đáo tới từng khách hàng. Đặc biệt với những chương trình khuyến mại hấp dẫn liên tục thay đổi.

Tg: H.T.M