slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Cách sử dụng và vệ sinh bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX đúng cách

Tuổi thọ của bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX mà bạn đang sử dụng có lâu hay không là do cách mà bạn sử dụng và vệ sinh nó hàng ngày. Nếu bạn tuân theo những yêu cầu kỹ thuật cơ bản thì loại bếp này sẽ sử dụng được thời gian rất lâu và bề hơn

Với ưu điểm có thiết kế sang trọng, tốc độ nấu nhanh, tiết kiệm thời gian, bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX đã và đang là sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp hiện đại. Bếp điện từ Fagor I -200TS/TAX được đánh giá là dòng bếp an toàn… Tuy nhiên, để phát huy hết hiệu quả nấu nướng, cũng như mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Quý khách có thể tham khảo bài viết dưới đây để bếp sử dụng được bền lâu hơn

Cách sử dụng bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX

 

Khởi động bếp

Nhấn phím On/ Off tại bếp nấu mà bạn lựa chọn, bạn đặt tay lên phím on/ off khoảng 2 đến 3 giây là bếp đã hoạt động, sau đó bạn có thể điều chỉnh để lựa chọn mức công suất mong muốn.

 

Điều chỉnh công suất, nhiệt độ

      Các model bếp điện từ Fagor được thiết kế với các phím tăng giảm nhiệt độ đơn thuần. Bạn có thể lựa chọn điều chỉnh công suất bếp tăng dần bằng cách nhấn biểu tượng “+” hoặc “-” ở phím công suất để điều chỉnh nhiệt lượng phù hợp từ mức 1 đến mức 9

 

Chức năng khóa an toàn trẻ em

Trên bàn phím điều khiển sẽ có biểu tượng phím khóa, bạn giữ phím khóa khoảng 3 giây cho đến khi bạn nghe thấy tiếng bíp và nhìn thấy đèn tín hiệu phía trên bật sáng, khi đó bếp đã được khóa. Khi muốn tắt chế độ khóa thì bạn nhấn đồng thời vào phím này.

 

Chức năng hẹn giờ

         Khi bạn muốn hẹn giờ tắt bếp, bạn nhấn vào phím hẹn giờ trên mặt bếp và dùng các phím "+" để tăng phút và giờ bạn lựa chọn tắt bếp, phím "-" để giảm phút và giờ. Với chức năng này bạn sẽ sử dụng được tiện lợi và chủ động hơn khi đun nấu.

 

Một số lưu ý khi sử dụng bếp điện từ Fagor I – 200TS.TAX

 

·        So với bếp ga thì bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX có khả năng đốt nóng dụng cụ nấu nhanh hơn. Nếu sử dụng công suất quá cao để đun nóng các dụng cụ nấu trước khi cho thức ăn vào thì có năng làm cháy các dụng cụ nấu đó. Do đó khi nấu bạn nên để ở chế độ công suất thấp để đảm bảo an toàn, có thể tăng dần nếu cần về sau

 

·        Trước khi đun nấu kết thúc, bạn có thể tắt bếp đi trước khoảng vài phút vì lượng nhiệt còn lại của mặt bếp cũng đủ để hoàn tất quá trình nấu ăn của bạn.

 

·        Khi đang nấu không để dao, đĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp. Do các vật dụng sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm. Không dịch chuyển bếp khi đang nấu. Không để thức ăn hoặc nước thấm vào mạch điện của bếp. Tuyệt đối không sờ tay vào mặt bếp khi đang hoặc sau khi nấu vì nhiệt độ từ nồi có thể gây bỏng. Khi nấu phải đặt nồi trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện.

 

Cách vệ sinh bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX

 

·        Khi nấu nướng  xong bạn không nên vệ sinh bếp ngay vì lúc này mặt bếp vẫn còn nóng bạn phải chờ cho quạt bên dưới bếp làm mát máy tới khi nào bạn thấy nguội hẳn thì bạn mới được vệ sinh bếp.

 

·        Với những vết bẩn nhẹ bạn nên sử dụng khăn vải mềm bằng cotton lau một lượt rùi bạn dùng dung dịch chuyên sử dụng làm bóng và sạch mặt kính xịt một chút lên mặt bếp rồi lại lấy khăn lau một lượt nữa vậy là bạn đã vệ sinh xong rồi.

 

·        Với những vết bẩn khó hoặc trong khi nấu bạn bị thức ăn rơi trên mặt bếp mà khi dùng khăn bạn không thể lau được thì bạn phải sử dụng đồ chuyên dụng để làm sạch vết bẩn đó. Tránh dùng những vật dụng như đồ vật sắc nhọn hay cứng sẽ dễ làm xước và mất độ bóng của mặt bếp.

 

Tuổi thọ của bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX  mà bạn đang sử dụng có lâu hay không là do cách mà bạn sử dụng và vệ sinh nó hàng ngày. Nếu bạn tuân theo những yêu cầu kỹ thuật cơ bản thì loại bếp này sẽ sử dụng được thời gian rất lâu và bề hơn. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong việc sử dụng bếp một cách hiệu quả nhất. Để mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng hãy đến với cửa hàng chúng tôi Nội Thất Kường Thịnh tại 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội hoặc quý khách có thể truy cập website: Noithatkuongthinh.com để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: 090.434.1563 để nhận được sự tư vấn tốt nhất

Chúc quý khách chọn cho mình được những sản phẩm tốt nhất!

 

Tg: H.T.M