slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Giovani được tạo ra bởi nền tảng công nghệ vững chắc

Sau thời gian sử dụng bếp từ Giovani khách hàng mỉm cười gật đầu vì sự hài lòng với sản phẩm:đun nấu nhanh hơn bếp gas rất nhiều lần,an toàn và hiệu quả không những tiết kiệm năng lượng lại còn giảm đi thời gian nấu nướng rất nhiều.Nấu ăn với bếp từ chẳng

Khách hàng nói gì về bếp từ Giovani?

Tham khảo nhiều ý kiến của khách hàng vì sao lại chọn bếp từ Giovani là bếp nấu đồng hành cũng mình trong mỗi bữa ăn gia đình thì chúng tôi biết rằng: bếp gas vốn là bếp nấu quen thuộc thế nhưng cháy nổ hiện nay khiến họ hoang mang.Sau những tham khảo và tìm hiểu từ đồng nghiệp ,từ người thân hay những trang mạng thông tin thì biết rằng bếp từ hiện nay đang được chú ý rất nhiều,và cái tên được nhắc đến cũng như tìm kiếm nhiều là bếp từ Giovani .

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Sau thời gian sử dụng bếp từ Giovani khách hàng mỉm cười gật đầu vì sự hài lòng với sản phẩm:đun nấu nhanh hơn bếp gas rất nhiều lần,an toàn và hiệu quả không những tiết kiệm năng lượng lại còn giảm đi thời gian nấu nướng rất nhiều.Nấu ăn với bếp từ chẳng thêm quá nhiều phụ kiện của bếp.

Bếp từ Giovani được tạo ra bởi nền tảng công nghệ vững chắc

Xuát hiện trên thị trường Việt Nam trong một thời gian ngắn thế nhưng những chiếc bếp từ Giovani đã có được sự tin tưởng của những chị em nội trợ khó tính nhất bởi những ưu điểm vượt trội.Linh kiệm của bếp từ Giovani được sản xuất tại Đức – đất nước đứng đầu về sản xuất linh kiện cho bếp cảm ứng.Mặt kính và linh kiện đều nhập khẩu chính hãng Siemens qua những khâu kiểm định theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trước khi đưa vào khâu lắp ráp.Quy trình sản xuất ra những chiếc bếp từ Giovani áp dụng quy trình khép kín đồng bộ với công nghệ hiện đại hàng đầu để mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn cao nhất.

Bếp từ Giovani giá trị sử dụng đến từ sự hài hòa và thân thiện

Linh kiện và mặt kính đến từ Châu Âu lắp rá theo quy trình chuyên nghiệp nhất,bếp từ Giovani mang đến phong cách hiện đại thiết kế sang trọng với mặt kính Schott Ceran nguyên khối màu đen.

Bếp từ Giovani khẳng định hiệu suất đun nấu vượt trội lên đến 2000W giúp quá trình đun nấu nhanh chóng lên đáng kể ,hiệu suất đạt được lên đến 90% đi kèm giảm đến 50% thời gian  nấu nướng thông thường.Đây là yếu tối mà nhà sản xuất muốn mang đến cho chị em nội trợ có thêm thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho gia đình và bản thân nhiều hơn.

http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani/1144785.html

Thiết kế mang chữ “ Tâm “ trong từng sản phẩm của Giovani

Đây không chỉ là sự thật hiển nhiên mà còn là niềm tự hào và là điểm khác biệt của dòng bếp từ Giovani  nói riêng và các sản phẩm thiết bị nhà bếp Giovani nói chung. Tất cả sản phẩm được tạo ra đều nhằm mục đích quan trọng nhất là mang lại cuộc sống tốt nhất, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu nấu nướng cho gia đình và mang lại giá trị thật vì sức khỏe của mọi người dân Việt Nam. Trong mỗi sản phẩm bếp từ Giovani không chỉ hội tụ trọn vẹn tinh túy của dòng bếp điện từ cao cấp Châu Âu và giá trị sử dụng vượt trội, mà còn chứa đựng cái “Tâm” của những nhà thiết kế tạo ra nó với các ưu điểm nổi bật.

Nguồn: Mayhutmuigiovani.net

Tg: HQ _ QB