slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Chefs EH DIH311 : bếp từ lý tưởng dành cho gia đình

Một chiếc bếp từ hạng trung được trang bị nhiều tính năng nấu nướng, an toàn , phù hợp với những gia đình có mức thu nhập vừa phải

Chefs có nguồn gốc từ tiếng Anh “CHEF`S” nghĩa là thuộc về nhà bếp, một phần quan trọng của công việc nấu ăn. Đúng như tên gọi của nó, chỉ sau một thời gian xâm nhập thị trường, bếp từ Chefs EH DIH311 đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng và được khách hàng Việt Nam ưa chuộng.

Chiếc bếp từ đa chức năng cho gia đình

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Bếp từ Chefs eh dih311 là mẫu bếp từ hạng trung được Chefs Spain sản xuất hướng tới khách hàng có mức thu nhập hạng trung với việc nâng cao chất lượng cuộc sống qua những bữa ăn được nấu nhanh và an toàn hơn. Thiết kế và bố trí không gian trên bếp từ chefs eh dih311 khá hợp lý, năng động và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Bếp từ Chefs eh dih311 sở hữu chiều dài tổng thể 720mm, chiều rộng 430mm và chiều cao 80mm, đem lại cảm giác thoải mái khi nấu ăn.

Thiết kế của bếp từ chefs eh dih311 rất "Á Đông", nhưng vẫn mang đậm phong cách châu âu Tây Ban Nha. Mặt kính Schott màu đen sang trọng, các đường nét trên mặt bếp được khắc chìm rõ nét, không bị mờ khi lau chùi vệ sinh.

Bếp từ chefs eh dih311 lý tưởng

Linh kiện và mặt kính made in Germany

Bếp từ Chefs eh dih311 được trang bị mặt kính Schott ceran siêu bền được sản xuất ngay tại Đức, bề mặt bếp được chế tạo với công nghệ hiện đại nên có khả năng chống trầy xước. Đặc biệt hơn nữa là khả năng chịu được nhiệt và những cú sốc nhiệt lên đến 800 độ C và chịu lực va đập lên đến 8KG.

Bếp từ Chefs eh dih311

Tất cả các linh kiện từ mâm từ đến hệ thống điều khiển trên bếp từ Chefs eh dih311 đều là của hãng SIEMENS. Để giúp hiệu suất của bếp đạt đến tối đa, hãng bếp từ chefs đã trang bị công nghệ induction zoneless, tự động nhận diện kích cỡ đáy nồi, hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn cực nhạy điều chỉnh nhiều mức công suất và chức năng nấu ăn cho riêng từng bếp. Tất cả những hệ thống an toàn trên giúp người nội trợ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp.
 

Sử dụng

Cảm giác đầu tiên khi sử dụng bếp từ chefs eh dih311 khá thoải mái. Các phím cảm ứng cực nhạy, mượt mà, thao tác rất đơn giản : bật bếp, chọn chế độ và tăng giảm quá  dễ dàng cho một bữa nấu ăn. Và khi bạn chuyển sang chế độ "power" 2000W, chiếc bếp trở nên thực sự bốc và linh hoạt, xào , nấu nhanh hơn rất nhiều. Với chế độ này, bạn có thể kiểm soát công suất bằng cách tăng giảm trên bảng điều khiển. 

diều khiển trên bếp từ chefs eh dih311

Giá bán của chiếc bếp từ chefs eh dih311 chỉ có: 12.600.000 đồng đều rẻ hơn các dòng bếp từ đôi có cùng chất lượng. Như vậy với mẫu bếp từ chefs eh dih311 xét từ chất lượng bếp và số tiền bạn bỏ ra để sở hữu một chiếc bếp khá hợp lý.

Mọi chi tiết xin liên hệ showrom: beptuchef.net

Số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 04-3-997-2828