slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Canzy và đôi điều về sản phẩm

Bếp từ Canzy được trang bị nhiều tính năng ưu việt và chế độ tự động tắt bếp khi quá tải điện an toàn giúp phòng tránh rủi ro khi sử dụng bếp, bếp từ Canzy cũng là một trong những lựa chọn đúng đắn của các bà nội trợ Việt Nam.

Sự năng động của thị trường bếp từ hiện nay cho chúng ta thấy được nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm này ngày càng tăng cao. Giữa hàng trăm những thương hiệu bếp từ được phân phối trên thị trường không phải bếp từ của thương hiệu nào cũng tốt. Thì dòng bếp từ Canzy đang được người tiêu dùng biết đến và chọn mua nhiều nhất hiện nay. Và với những gia đình khi sắp có ý định mua đều bắt đầu tìm hiểu về nó và chắc chắn không tránh khỏi những băn khoăn như xuất xứ của bếp từ Canzy? bếp từ Canzy dùng có tốt không? Và sau đây Noithatkuongthinh.com sẽ lần lượt giải đáp các thắc mắc đó trong nội dung của bài viết này để giúp quý khách khẳng định bếp từ Canzy dùng có tốt hay không?

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

 

Bếp từ Canzy và đôi điều về sản phẩm

 

Vẻ bên ngoài của bếp từ Canzy đã nhận được nhiều thiện cảm của khách hàng nhờ vào sự trang bị bóng bẩy trong từng đường nét, kiểu dáng đa dạng cao cấp mang phong cách của Italy. Với gam màu đặc trưng được sử dụng làm đẹp cho bếp là màu đen điểm xuyết vào đó là một chút màu trắng vì vậy đã tôn lên vẻ sáng bóng, sang trọng và trơn phẳng của mặt bếp từ Canzy mang đến vẻ đẹp hiện đại cho gian bếp của gia đình bạn. Hơn nữa, khi sử dụng bếp từ Canzy còn giúp cho chị em nội trợ dễ dàng vệ sinh lấy lại độ bóng đẹp cho bếp sau khi nấu nướng.

 

Hơn nữa bề mặt kính của bếp từ Canzy được thiết kế dày tạo độ bền siêu cấp và còn có khả năng chịu lực chịu nhiệt lên đến 800 độ C. Vì vậy, nếu bạn sơ ý đánh rơi nồi nấu lên mặt kính cũng không lo bị nứt vỡ hoặc rạn nứt. Thân bếp từ Canzy được làm bằng thép phủ sơn chống gỉ giúp chống hoen gỉ và ăn mòn để độ bền của bếp cao hơn.

 

Bếp từ Canzy được trang bị nhiều tính năng ưu việt và chế độ tự động tắt bếp khi quá tải điện an toàn giúp phòng tránh rủi ro khi sử dụng bếp, bếp từ Canzy cũng là một trong những lựa chọn đúng đắn của các bà nội trợ Việt Nam. Với những món ăn cầu kỳ như kho, rán, rim, hầm, nấu….quý khách có thể  điều chỉnh được nhiệt độ một cách chính xác để thức ăn chín đều hơn không sợ tốn điện và tránh hiện tượng sôi trào vì thế rất an toàn khi nấu nướng.

 

Bếp từ Canzy và đôi điều về sản phẩm

 

Với các thiết kế và các tính năng hiện đại trên bếp từ Canzy đã hoàn toàn chinh phục được nhiều khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Bởi với chức năng khóa trẻ em an toàn bếp sẽ khóa các lập trình bạn đang mặc định nên trẻ em dù có động hoặc chạm vào bếp cũng sẽ không làm thay đổi các chức năng bạn đang sử dụng, ngoài ra chế độ cảnh báo nhiệt độ dư giúp bạn biết được mặt bếp đang nóng không nên chạm tay vào sẽ gây bỏng và chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn lập trình được thời gian nấu nướng kiểm soát được thời gian và có nhiều thời gian để thư giãn, để đọc báo, xem tivi và nô đùa cùng con cái.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M