slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ munchen dùng có tốt không?

Vì sao bếp điện từ Munchen lại được khách hàng tin dùng? Bếp điện từ Munchen chất lượng có tốt không ? Bếp từ Munchen có bền và tiết kiệm điện năng không?

Những năm gần đây cuộc sống ngày càng phát triển nên xu hướng tiêu dùng cho không gian bếp của các hộ gia đình đang được chú trọng hơn tới sự an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Không chỉ là thiết bị đun nóng, làm chín thức ăn thông thường, chiếc bếp hiện đại phải hội tụ đủ các yếu tố an toàn, thẩm mỹ cũng như hài hòa với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Trong tất cả các dòng sản phẩm bếp đang phổ biến trên thị trường, bếp điện từ Munchen chính là dòng bếp đáp ứng được các nhu cầu trên.  Vậy tại sao bếp điện từ Munchen lại được khách hàng tin dùng? Bếp điện từ Munchen chất lượng có tốt không ? Bếp từ Munchen có bền và tiết kiệm điện năng không?

>> Xem bảng giá bếp điện từ Munchen mới cập nhật

 

 

Về xuất xứ của bếp điện từ Munchen: Bếp từ Munchen được nhập khẩu 100% linh kiện điện tử của Đức và lắp ráp tại Malaixia. Bếp được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc.

 

Đặc biệt bếp điện từ Munchen sử dụng mặt kinh Schott Ceran Made in Germany có độ bền cao nhất hiện nay. Trước khi được xuất ra thị trường, tất cả các sản phẩm của Munchen đều được kiểm tra, giám sát bởi các chuyên gia kỹ sư hàng đầu của Đức một cách khắt khe và nghiêm ngặt nên hầu như các sản phẩm hiện có của Munchen đều không bị lỗi và hỏng hóc. Bếp đạt tiêu chuẩn CE hàng đầu của châu Âu. Việc sử dụng toàn bộ linh kiện Siemens kết hợp với mặt kính Schott đã tạo nên những dòng sản phẩm có sức chịu lực, chịu nhiệt tốt, và độ bền cao

 

Tất cả các bếp điện từ Munchen đều được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra với bọn trẻ.

Bếp từ munchen chất lượng có tốt không

Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư cũng giúp bếp điện từ Munchen đảm bảo an toàn nhất trên thị trường. Về nguyên lý, khi hoạt động, bề mặt bếp từ không sinh nhiệt, nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới nồi nấu được làm nóng, trong khi khu vực xung quanh vẫn hoàn toàn mát lạnh. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ “Warning” hoặc chữ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.

 

Bếp điện từ Munchen tiết kiệm điện năng: Bếp điện từ Munchen được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Đức với chức năng nhận diện đáy nồi. Đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ sinh nhiệt đến đó làm chín thức ăn, còn bên ngoài vùng đun nấu không hề sinh nhiệt nên lượng nhiệt tập trung vào phần diện tích đáy nồi , do đó thức ăn nấu nhanh chín và tiết kiệm điện khi sử dụng.Chính vì vậy nhiệt lượng hoàn toàn không thất thoát ra bên ngoài .

 

Với tất cả các thông tin trên đã quý khách có thể yên tâm khi chọn bếp điện từ munchen cho gia đình mình.

Để mua bếp điện từ Munchen chính hãng, quý khách hãy ghé qua showroom Nội thất Kường Thịnh của chúng tôi. Quý khách đến xem và mua hàng tại Showroom chúng tôi sẽ được hưởng những ưu đãi lớn nhất , tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm "Nội Thất Kường Thịnh luôn tận tâm phục vụ " sẽ làm hài lòng mọi khách hàng . Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào muốn được giải đáp hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: 090.434.1563 hoặc Website: Noithatkuongthinh.com

Tg:H.T.M