slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Giovani G 261ET ra đời giúp bạn thỏa sức trổ tài nấu nướng với gia đình mình

Bếp điện từ Giovani G 261ET là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng của thương hiệu bếp điện từ Giovani một thương hiệu nổi tiếng và mạnh nhất trong thị trường nội thất nhà bếp tại thị trường Châu âu và ở Việt Nam hiện nay.

Bếp điện từ Giovani G 261ET là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng của thương hiệu bếp điện từ Giovani một thương hiệu nổi tiếng và mạnh nhất trong thị trường nội thất nhà bếp tại thị trường Châu âu và ở Việt Nam hiện nay. Vậy nhờ đâu mà bếp điện từ Giovani G 261ET lại có sức mạnh đó

Bếp điện từ Giovani G 261ET là dòng sản phẩm bếp điện kết hợp bếp từ của hãng Giovani. Bề mặt bếp điện từ Giovani G 261ET được các chuyên gia sử dụng mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức. Mặt kính Schott Ceran rất bền, cứng, chịu nhiệt, chịu lực tốt và có thể chịu được tải trọng tác động cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ khả năng dẫn nhiệu của kính Schott Ceran kém nên nhiệt sẽ được truyền trực tiếp vào nồi nên hiệu suất nấu của bếp có thể đạt 80%.

 

Bếp điện từ Giovani G 261ET được sử dụng trên công nghệ dây truyền hiện đại, tiên tiến nhất, Chiếc bếp điện từ này được các chuyên gia sử dụng toàn bộ các linh kiện điện tử cao cấp của Châu âu và được lắp ráp tại Malaysia nên trước khi được đưa vào thị trường mỗi chiếc bếp đều được các chuyên gia kiểm tra chặt chẽ đến từng chi tiết. Đặc biệt hiệu suất đun nấu của bếp rất cao nên có thể tiết kiệm 50% chi phí đun nấu hàng tháng so với sử dụng bếp ga.

 

Bếp điện từ Giovani G 261ET sử dụng thật đơn giản và tiết kiệm thời gian với chế độ hẹn giờ thông minh, chức năng khóa trẻ em an toàn: Khi chức năng này được kích hoạt toàn bộ hệ thống trên bảng điều khiển sẽ được ẩn đi do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bạn đang cài đặt. Trong quá trình đun nấu bếp còn không sản sinh CO2,không khói,  không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và không gây cháy nổ như bếp ga.

Bếp điện từ Giovani G 261ET có thiết kế tinh tế mang một phong cách hiện đại khẳng định đẳng cấp của mình tạo ra sự sang trọng cho chính gian bếp của gia đình bạn. Không những vậy sử dụng bếp điện từ Giovani G 261ET còn vô cùng tiện lợi cho những bữa ăn của gia đình bạn và giúp gia đình bạn có những bữa cơm gia đình thật ấm áp và hạnh phúc. Bếp điện từ Giovani G 261ET đang được phân phối tại Nội Thất Kường Thịnh một trong những đại lý cung cấp sản phẩm của Giovani chính hãng uy tín tại Hà Nội. Đến với Nội Thất Kường Thịnh ngoài việc sở hữu sản phẩm ra bạn còn nhận được rất nhiều phần quà có giá trị tại cửa hàng

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Beptugiovani.net

Tg: H.T.M