slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Giovani G 251ET: Dấu ấn mới của Giovani

Mặt kính của Bếp điện từ Giovani G 251ET có màu đen sáng bóng nguyên khối tạo nên tính thẩm mĩ cao không chỉ kiểu dáng tổng quan của bếp mà còn tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn

Sau nhiều lời đồn thổi về sản phẩm mới cuối cùng nhà sản xuất Giovani đã trình làng phiên bản Bếp điện từ Giovani G 251ET với nhiều cải tiến mới về tính năng cũng như công nghệ hiện đại giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong nhà bếp. Thực sự, với sản phẩm Bếp điện từ Giovani G 251ET mới lần này, Giovani muốn khơi nguồn niềm đam mê nội trợ cũng như những trải nghiệm vô cùng thú vị trong nhà bếp.

 

Bếp điện từ Giovani G 251ET được thiết kế cực kỳ sang trọng với mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu nguyên bộ từ Đức. mặt kính này của Bếp điện từ Giovani G 251ET có khả năng chịu nhiệt rất cao và chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột, hơn nữa, mặt kính này của Bếp điện từ Giovani G 251ET  cũng thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại. Nhờ sử dụng mặt kính có chất lượng cao mà công nghệ điều khiển cảm ứng với 9 mức nhiệt nấu ăn khác nhau của Bếp điện từ Giovani G 251ET trở nên nhạy và nhanh hơn. Chỉ cần một thao tác nhỏ và chờ đợi là món ăn của bạn đã được nấu xong.

 

Bếp điện từ Giovani G 251ET: Dấu ấn mới của Giovani

Bếp điện từ Giovani G 251ET: Dấu ấn mới của Giovani

 

Thêm vào đó, Mặt kính của Bếp điện từ Giovani G 251ET có màu đen sáng bóng nguyên khối tạo nên tính thẩm mĩ cao không chỉ kiểu dáng tổng quan của bếp mà còn tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn. Hơn nữa, Bếp điện từ Giovani G 251ET khá dễ trong việc vệ sinh, lau chùi và khả năng chống trầy xước và chống va đạp rất cao. Vì thế, sau một thời gian sử dụng Bếp điện từ Giovani G 251ET, bạn sẽ thấy bếp điện từ vẫn giữ được vẻ đẹp như lúc mới mua.

 

Đặc biệt, Bếp điện từ Giovani G 251ET được cài đặt chế độ tự động nhận dạng các thiết bị nấu nướng và chế độ tùy chọn hẹn giờ tắt thông minh nên bạn sẽ cảm thấy công việc nội trợ của mình trở nên dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn. Không ngừng cải tiến những công nghệ mới, Bếp điện từ Giovani G 251ET còn được thiết kế khóa cài trẻ em cùng mới hệ thống làm mát tự động nên nó rất an toàn cho người sử dụng khi bếp vừa mới nấu xong.

 

Bếp điện từ Giovani G 251ET: Dấu ấn mới của Giovani

Bếp điện từ Giovani G 251ET sự lựa chọn số 1 của mọi gia đình

 

Bếp điện từ Giovani G 251ET là phiên bản bếp điện từ đôi được thiết kế với 1 vùng nấu bếp từ và 1 vùng nấu bếp hồng ngoại. 2 vùng nấu này của Bếp điện từ Giovani G 251ET có tổng công suất hoạt động lên đến 4000W nên khi đun nấu cùng Bếp điện từ Giovani G 251ET sẽ giúp bạn được tối đa thời gian để làm những công việc khá hay có nhiều thời gian rảnh cho bản thân mình hơn. Ngoài ra, Bếp điện từ Giovani G 251ET còn có chức năng chống tràn hiệu quả và không làm thức ăn tràn ra mặt bếp.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C