slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ giovani G 241ET Cơn mưa quà tặng chào mừng ngày mùng 2/9

Bếp điện từ Giovani G 241ET là model mới được tung ra thị trường không lâu nhưng nó đã được nhiều gia đình tin dùng với những tính năng hiện đại nhất. Nhằm đáp ứng cho khách hàng 1 chiếc bếp phù hợp không gian bếp, và hợp túi tiền của mọi gia đình.

Bếp điện từ Giovani G 241ET là model mới được tung ra thị trường không lâu nhưng nó đã được nhiều gia đình tin dùng với những tính năng hiện đại nhất, để ra được loại bếp từ này, hãng Giovani phải sàng lọc tất cả các model của giovani để chọn lọc những chức năng thông dụng, an toàn, giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng. Nhằm đáp ứng cho khách hàng 1 chiếc bếp phù hợp không gian bếp của mọi nhà, phù hợp với túi tiền mà dùng ổn định nhất

 

 

Bếp điện từ Giovani G 241ET sản xuất tại Malaysia theo dây truyền công nghệ của Đức. hàng được bảo hành 2 năm toàn quốc, tại nhà.với những tính năng vượt trội.

 

Bếp điện từ Giovani G 241ET có kiểu dáng sang trọng nhiều tính năng hiện đại với nhiều chức năng vô cùng tiện ích giúp bạn hoàn toàn rảnh tay khi nấu nướng, đun nấu cực nhanh, siêu tiết kiệm điện

 

Dùng bếp điện từ Giovani G 241ET hiệu quả nấu nướng lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian so với các loại bếp khác, sử dụng mặt kính Schott ceran chịu lực chịu nhiệt mặt kính rộng dễ dàng lau chùi về sinh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

 

Thông số kỹ thuật

·        Tên sản phẩm: Bếp điện từ Giovani G 241ET     

·        Mã sản phẩm: Giovani G 241ET

·        Số bếp : 1 bếp hồng ngoại (điện halogen)  + 1 bếp từ

·        Bề mặt: Mặt kính SCHOTT CERAN - Made in Germany

·        Công suất:  4000W ( 2000x2 )

·        Điều khiển: Điều khiển cảm ứng

·        Hẹn giờ: chế độ hẹn giờ thông minh

·        Cảnh báo nhiệt : Chế độ cảnh báo nhiệt bằng âm thanh

·        Số mức nấu: 9 mức điều khiển nhiệt độ

·        An toàn với chức năng khóa trẻ em

·        Kích thước mặt kính  : 730 x 420 mm

·        Kích thước khoét đá : 690 x 400 mm

 

Qua những thông số trên, bếp điện từ Giovani G 241ET đã cho người tiêu dùng cảm nhận được những ưu điểm nổi bật và đem lại sự an toàn, tin tưởng cho người sử dụng.

 

Nội thất Kường Thịnh tự hào là đại lý chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp uy tín chất lượng. Khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, tha hồ lựa chọn những sản phẩm mà mình thích, đi kèm với những sản phẩm là những phần quà hấp dẫn và chính sách bảo hành đầy đủ.

 

Khuyến mại khi mua bếp điện từ Giovani 241ET

·        Tư vấn thiết kế lắp đặt, khảo sát miễn phí

·        Vận chuyển bếp miễn phạm vi 100km

·        Tặng ngay bộ nồi (Đức) cao cấp chuyên dùng cho bếp

·        Đặc biệt quý khách mua hàng tại của hàng sẽ được giảm giá bằng tiền mặt trị giá 500.000đ – 3.500.000đ trực tiếp theo từng đơn hàng.

 

"Nội Thất Kường Thịnh luôn tận tâm phục vụ " sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M