slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ FS 2SE tích hợp nhiều tính năng nổi trội.

Bếp điện từ Faster FS2SE một dòng sản phẩm bếp điện từ Faster cao cấp đã xuôi dòng đến với Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật và thông minh nên bếp điện từ Faster FS 2SE đã tạo nên một cơn sốt cực khủng trên thị trường thiết bị nội thất nhà bếp tại Việt

Bếp điện từ Faster FS 2SE một dòng sản phẩm bếp điện từ Faster cao cấp đã xuôi dòng đến với Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật và thông minh nên bếp điện từ Faster FS 2SE đã tạo nên một cơn sốt cực khủng trên thị trường thiết bị nội thất nhà bếp tại Việt Nam vì những tính năng nấu ăn thần kì của bếp.

 

Ở chiếc bếp điện từ Faster FS 2SE này đội ngũ thiết kế của Faster dã tiếp tục phát huy được năng lực của mình bằng việc chỉnh sửa và trau chuốt những đường nét về thiết kế. Cụ thể như mặt bếp điện từ Faster FS 2CE là mặt kính Vitroceramic còn đối với bếp điện từ Faster FS 2SE đã được thay thế bằng mặt kính Schott Ceran một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Đức.

 

Tiếp đó ta di chuyển tới thân bếp điện từ Faster FS-2CE, bếp có thân bếp làm bằng thép không gỉ được phủ bên ngoài bằng một lớp sơn cách điện còn xung quanh thân bếp được thiết kế các khe thoát nhiệt. Các khe này có kích thước nhỏ, chống gián và giúp lượng nhiệt trong bếp thoát ra nhanh hơn.

 

 

Bếp điện từ Faster FS 2SE có rất nhiều tính năng nổi bật hơn so với những dòng khác

 

·        Chức năng tự ngắt, cảnh báo nhiệt lượng dư thừa.

·        Chức năng khóa trẻ em an toàn.

·        Chức năng hẹn giờ thông minh.

·        Bếp sử dụng linh kiện nhiệt điên EGO

·        Bếp từ sử dụng công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu

·        Chức năng tự động tắt khi không có nồi, an toàn khi sử dụng

·        Bếp có chế độ 2 vòng ngắt nhiệt thích hợp với kích thước nồi nấu

 

Bên cạnh đó bếp điện từ Faster FS 2SE còn có một số nhược điểm

 

 

Không có sản phẩm nào là hoàn hảo hết ngoài những ưu điểm trên bếp điện từ Faster FS 2SE cũng có một số nhược điểm như:

 

·        Đầu tiên phải kể đến là giá thành của sản phẩm. Thông thường một bếp điện từ có giá thành đắt gấp 3 - 4 lần bếp gas. Do đó người tiêu dùng nên căn cứ vào tình hình tài chính của gia đình để chọn cho mình một thiết bị hợp lý.

·        Công suất bếp điện từ Faster FS 2SE thường tương đối lớn từ 1800w đến 2200w đòi hỏi nguồn điện cung cấp luôn ổn định, đủ trọng tải.

·        Mặt bếp điện (hồng ngoại) nóng cần lưu ý khi sử dụng tránh bị bỏng.

 

Để biết rõ hơn thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hãy truy cập ngay vào website: Noithatkuongthinh.com hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 090.434.1563 để được mua hàng với giá chiết khấu cao và được nhận nhiều chương trình khuyến mãi. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo trực tiếp các sản phẩm bếp điện từ tốt nhất tại địa chỉ: Nội Thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Tg: H.T.M