slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Faster FS 2SE là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với các bà nội trợ bận rộn.

Bếp điện từ Faster FS 2SE tích hợp đầy đủ các tính năng cũng như sự linh hoạt trong nấu nướng chính vì vậy chiếc bếp này sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong nấu nướng.

Kể từ những chiếc bếp ga đầu tiên cho đến những chiếc bếp điện rồi đến những chiếc bếp điện từ trải qua nhiều lần cải tiến cho đến nay thì bếp điện từ Faster FS 2SE luôn là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc thị trường bếp hiện nay. Bếp điện từ Faster FS 2SE tích hợp đầy đủ các tính năng cũng như sự linh hoạt trong nấu nướng chính vì vậy chiếc bếp này sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong nấu nướng.

 

Bếp điện từ Faster FS 2SE là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với các bà nội trợ bận rộn.

 

Nhìn về tổng thể thì bếp điện từ Faster FS 2SE được thiết kế cân đối bởi những chi tiết và đường nét góc cạnh làm cho chiếc bếp điện từ Faster FS 2SE này trở nên sang trọng và tạo được ấn tượng mạnh cho người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Với mặt kính Schott Ceran hình khối rắn chắc một loại kính tốt nhất hiện nay đã khiến bếp điện từ Faster FS 2SE trở nên sang trọng hơn, mang phong thái mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần làm cho gian bếp của gia đình bạn năng động và cá tính.

 

Sở hữu em bếp điện từ Faster Fs 2SE khách hàng có hai sự lựa chọn về đun nấu đó là: đun nấu bằng bếp điện cho công suất đạt 2200w bếp tiện sử dụng linh kiện nhiệt điện EGO và chế độ 2 vòng ngắt nhiệt thích hợp vợi mọi kích thước xoong nồi còn lựa chọn đun bên bếp từ cho công suất cục đại là 1800w phần từ này sử dụng công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu. Khi kết hợp chúng với nhau sẽ cho chúng ta hiệu quả nấu nướng tối ưu nhất.

 

Bếp điện từ Faster FS 2SE ăn đứt các loại bếp ga bằng công nghệ sử dụng dòng điện để làm chín thức ăn. Công nghệ này mang lại cho bếp điện từ Faster FS 2SE khả năng nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng không những thế còn giúp cho bếp điện từ Faster FS 2SE vượt qua những bài kiểm tra về ô nhiễm không khí và trở nên thân thiện với môi trường hơn.

 

Không chỉ đẹp mắt bếp điện từ Faster 2SE còn tích hợp nhiều tính năng tiện dụng như có khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi, bộ điều nhiệt an toàn cho bếp. Tất cả các chức năng đó giúp cho bếp điện từ Faster FS 2SE hoàn hảo hơn ở mọi góc độ.

 

Bếp điện từ Faster FS 2SE là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với các bà nội trợ bận rộn.

 

Để mua được sản phẩm bếp điện từ Faster FS 2SE chính hãng thì bạn hãy đến với showroom Nội thất Kường Thịnh, tại đây ngoài việc bạn có cơ hội sở hữu những sản phẩm bếp bếp điện từ Faster FS 2SE ra bạn còn được hưởng những chương trình khuyến mại hấp dẫn cùng với những chế độ bảo hành tốt nhất từ trước tới nay.

Mọi chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M