slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ đột phá mới trong công nghệ

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng cùng những tính năng vượt trội, tiết kiệm điện năng và thân thiện môi trường, Bếp điện từ có thể được coi là bước đột phá vượt trội trong công nghệ.

Bếp điện từ  hiện đang trở thành sự lựa chọn số một của nhiều bà nội trợ bởi những tính năng ưu việt. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng cùng những  tính năng vượt trội, tiết kiệm điện năng và thân thiện môi trường, Bếp điện từ có thể được coi là bước đột phá vượt trội trong công nghệ.

 

Bạn sẽ cảm thấy “mê” Bếp điện từ ngay từ cái nhìn về dáng vẻ ban đầu? Điểm nổi bật kiểu dáng nằm ở chất liệu làm cao cấp khi nồi vẫn còn vương nước xung quanh, hay khi nấu nướng bị trào ra ngoài, rồi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nấu nướng chúng sẽ không bị nứt hay đóng cặn trên mặt bếp. Vì vậy, bạn chỉ cần lau nhẹ là chúng đã sạch như ban đầu rồi. Ngoài ra, điểm nổi bật củ dòng bếp này nằm ở kiểu dáng sang trọng cùng đường viền vát cạnh đánh nhẵn tạo nên phong cách sang trọng và lịch lãm.

 

Bếp điện từ đột phá mới trong công nghệ

Bếp điện từ đột phá mới trong công nghệ

 

Bạn có thể dùng chức năng khóa trẻ em của bếp điện từ để khóa các chức năng hoạt động và cài đặt. Chức năng khóa an toàn có thể được sử dụng ngay khi bếp được mở hoặc tắt và nó vẫn có hiệu quả ngay khi đã tắt bếp. Vì thế, nó sẽ giúp cho trẻ em không thể nghịch bếp khi không có sự giám sát.

 

Khi sử dụng chức năng tăng công suất tự động của Bếp điện từ, có thể tự tăng giảm mức nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng để đun nấu thích hợp cho từng đặc điểm của món ăn đó. Sau một khoảng thời gian khi thức ăn đã sôi, bếp sẽ tự động giảm công suất đến mức thấp nhất. Chức năng này chỉ thích hợp cho những món ăn lạnh lúc mới nấu và cần được làm nóng ở mức công suất cao nhất.

 

Bếp điện từ đột phá mới trong công nghệ

Bếp điện từ tích hợp những tính năng nổi bật

 

Bếp điện từ có nhiều dòng sản phẩm thương hiệu nổi tiếng khác nhau với nhiều tính năng vượt trội như: Munchen, Giovani, Mastercook, Chefs với giá dao động từ 5 triệu đến 20 triệu với một sản phẩm. Vì vậy, dòng sản phẩm này thường được đánh giá là sản phẩm có giá cả phải chăng đáp ứng nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C