slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Canzy và bếp điện từ Chefs : ai hơn?

Bếp điện từ Chefs và bếp điện từ Canzy chính là 2 cái tên đáng chú ý nhất trên thị trường bếp điện từ hiện nay.

Những cái tên mới, và một phong cách thiết kế mới, bếp điện từ chefs 2015 chính là thế hệ mà hãng Chefs mong đợi nhất trên thị trường. Như thường lệ, đối thủ lớn nhất của bếp điện từ chefs là bếp điện từ munchen nhưng có một đối thủ cạnh tranh không hề kém cạnh trong cuộc chạy đua đó là bếp điện từ Canzy. Chúng ta cùng so sánh một chút về các thông số cũng như hình ảnh của hai chiếc bếp điện từ của Canzy và Chefs này.

Thiết kế

Về thiết kế, có thể sẽ có nhiều người đánh giá cao hơn thiết kế của bếp điện từ Chefs. Những chiếc bếp điện từ cao cấp được nhập khẩu từ châu âu có nhiều điểm khác biệt với thế hệ trước của Chefs, đây chính là điểm cộng của bếp điện từ chefs 2015. Nhưng sự khác biệt cũng là điểm mạnh không nhỏ của bếp điện từ Canzy.

Ngoại hình, bếp điện từ Canzy có thiết kế khá sang trọng, hiện đại, mang tới sự trẻ trung, mới lạ trên thị trường nhà bếp. Điều này cũng dễ hiểu bởi Canzy cũng là một thương hiệu khá lớn của Ý về thiết bị nhà bếp tại Việt Nam, do vậy để tạo ra một sản phẩm chất lượng thì không phải quá khó đối với thương hiệu bếp Ý này. Cũng giống như bếp điện từ Chefs 2015 thì bếp điện từ Canzy sử dụng toàn bộ mặt kính, linh kiện đều được sản xuất tại Đức, như : mặt kính Schott, linh kiện nhiệt E.G.O, mâm từ Siemens, hệ điều khiển cảm ứng thông minh.

Mặc dù sử dụng chung linh kiện từ Đức, nhưng triết lý của Chefs và Canzy đã khác nhau rất nhiều. Để có được sức mạnh lớn hơn cho chiếc những chiếc bếp điện từ Canzy mới, hãng Canzy đã trang bị thêm những tính năng mới khá hiện đại bên cạnh những tính năng nấu nướng cỏ điển. Trong khi đó bếp điện từ Chefs 2015 lại trang bị những tính năng nấu nướng siêu nhanh có thể lên đến 3700w cho một bếp nấu, để đảm bảo được tính ổn định cho bếp khi đạt công suất cao khi đun nấu thì những linh kiện bên trong của bếp điện từ chefs có những công nghệ cực kỳ đặc biệt.

Hiệu suất và khả năng tiết kiệm

Cũng nhờ công nghệ hiện đại hơn mà bếp điện từ Chefs có được hiệu suất cực lớn khi nấu nướng. Về lượng điện năng tiêu thụ của bếp điện từ Chefs, sẽ tiêu tốn ít nhiên liệu hơn bếp điện từ Canzy bởi trọng lượng công suất của những chiếc bếp diện từ chefs bị giới hạn bởi bộ san công suất.
Tất nhiên, đã là một mẫu bếp điện từ cao cấp đến từ hai thương hiệu đình đám như Chefs và Canzy, khó có thể nói bếp nào đẹp hơn, hay tốt hơn, vấn đề chính là bạn thích mẫu bếp nào hơn, và loại nào hợp với phong cách, cá tính của bạn hơn.