slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Canzy CZ 3GA giúp chị em nội trợ trổ tài nấu ăn đem lại những bữa cơm ngon cho gia đình

Bếp điện từ Canzy CZ 3GA không chỉ tạo nguồn hứng khởi giúp chị em nội trợ trổ tài nấu ăn đem lại những bữa cơm ngon cho gia đình, mà trong cuộc sống hiện đại ngày nay nó còn là vật dụng dùng để trang trí, tạo nên nét thẩm mỹ riêng cho không gian bếp

Hiện nay trên thị trường có rất Showroom bày bán rất nhiều loại bếp điện từ khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng, cũng như đạt được hiệu quả nấu nướng tối ưu nhất thì quý khác  nên chọn những thương hiệu thiết bị nhà bếp có uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. Và hãng thiết bị nhà bếp Canzy là một trong những hãng thiết bị nhà bếp nổi tiếng tại Châu Âu với nhiều  năm nghiên cứu và phát triển hãng Canzy  đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp điện từ Canzy đã làm hài lòng nhiều người nội trợ trong nước cũng như ngoài nước. Và sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ 3GA đang là lựa chọn của nhiều người nội trợ vì bếp điện từ Canzy CZ 3GA  không chỉ tạo nguồn hứng khởi giúp chị em nội trợ trổ tài nấu ăn, đem lại những bữa cơm ngon cho gia đình, mà trong cuộc sống hiện đại ngày nay nó còn là vật dụng dùng để trang trí, tạo nên nét thẩm mỹ riêng cho không gian bếp của nhiều gia đình.

 

 

Bếp điện từ Canzy CZ 3GA nhập khẩu chính hãng từ Châu âu bếp được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang phong cách hoàn toàn hiện đại. Bếp gồm 3 vùng nấu trong đó có 2 vùng nấu là bếp hồng ngoại và 1 vùng nấu là bếp từ. Ba vùng nấu có đường kính khác nhau nên rất phù hợp với nhu cầu nấu ăn của tất cả mọi gia đình. Mặt bếp được thiết kế bằng mặt kính cao cấp Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, khả năng chống lực cao, chịu nhiệt tốt nên bạn có thể vệ sinh dễ dàng.

 

 

Từ xưa đến nay con người đã biết dùng rất nhiều thiết bị nấu khác nhau như bếp củi, bếp rơm, bếp than, bếp ga việc đun nấu này gây ô nhiễm với môi trường xung quanh và  gây hại cho sức khỏe của những người thân trong gia đình nhưng với bếp điện từ Canzy CZ 3GA khi nấu nướng không có khói, không sinh ra khí CO2 nên sức khỏe của bạn được đảm bảo hơn. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với cấu tạo đơn giản nên bạn dễ dàng thay đổi công suất và nhiệt độ của bếp tùy theo nhu cầu nấu ăn của mình.

 

 

Một tính năng mà được nhiều bà nội trợ quan tâm đó là bếp điện từ Canzy CZ 3GA có tiết kiệm điện không? Và câu trả lời của chúng tôi là có vì với tính năng truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi nên thức ăn sẽ được chín nhanh hơn và không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài nhiều, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt. Một ưu điểm mà bếp mang lại nữa là không kén xoong nồi, bạn có thể nấu ăn thoải mái bằng tất cả những loại nồi khác nhau có chất liệu khác nhau vậy nên việc nấu ăn của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí cho gia đình.

 

 

 

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì vấn đề này được nhiều bà mẹ quan tâm bạn lo lắng con nghịch trong lúc bạn nấu ăn sẽ rất nguy hiểm thì khi sử dụng sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ 3GA bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó vì bếp đã có chế độ khóa an toàn trẻ em.

Để có thể mua hàng chính hãng với giá tốt, bạn hãy đến Showroom Nội Thất Kường Thịnh. Đến với Nội Thất Kường Thịnh chúng tôi sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn ưng ý nhất, giá cả tốt nhất, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M