slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

2 mẫu thương hiệu máy rửa bát được chọn nhiều nhất

Máy rửa bát được sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa bát kết hợp với nước rửa bát chuyên dụng sau đó sấy khô ngay khi vừa kết thúc quy trình rửa. Hệ thống xả nước nóng lần cuối sẽ làm sạch và giúp chén bát trắng sáng, vệ sinh hơn.

Càng ngày đời sống càng phát triển để giảm thiểu tối đa thời gian cho các chị em nấu bếp con người đã phát minh ra chiếc máy rửa bát hiện đại nhiều tiện ích.Máy rửa bát hiện nay đã chẳng còn xa lạ với chị em nôi trợ. Với sự sôi động của thị trường ngày nay có rất nhiều các loại máy rửa bát với chất lượng, mẫu mã , tính năng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc máy ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng mà giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng.

 Máy rửa bát được sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa bát kết hợp với nước rửa bát chuyên dụng sau đó sấy khô ngay khi vừa kết thúc quy trình rửa. Hệ thống xả nước nóng lần cuối sẽ làm sạch và giúp chén bát trắng sáng, vệ sinh hơn.

Một số dòng máy rửa bát mà khách hàng thường lựa chọn mà chất lượng tốt nhất:

Máy rửa bát Munchen cho bạn sự tin tưởng về chất lượng

1: Máy rửa bát MunchenMáy rửa bát đã trở thành một thiết bị vô cũng hữu dụng đối với các bà nội trợ bận rộn. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc máy ưng ý không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi xin tư vẫn cho bạn một loại máy rửa bát rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, được đánh giá là một trong những loại máy rửa bát có chất lượng tốt nhất. Đó là máy rửa bát Munchen.

Đây là dòng nhập khẩu từ Châu Âu rửa trên nguyên lý tia phun xoay, được chia làm 3 khoang rửa thoải mái xếp bát đĩa xoong nồi, sử dụng máy rửa bát Munchen máy chạy siêu âm( độ ồn 40db ), tiết kiệm nước và diệt khuẩn tốt. Máy có các chức năng hiện đại khác như:

Hệ thống tiệt trùng hiệu quả, bát đĩa sạch hơn, an toàn hơn.

Hệ thống rửa và tráng: Nhiệt độ rửa lên tới 70 độ, và tráng ở 75 độ C, bát đĩa gia đình bạn sẽ được vệ sinh một cách tối đa.

Hệ thống sấy khô: bát đĩa sẽ được sấy nhanh hơn mà không bị đọng hơi nước trên bề mặt. Hệ thống này giúp bảo vệ các thiết bị khác liền kề không bị ảnh hưởng bởi hơi nước.

Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với từng không gian gia đình.

Tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ, thời gian rửa.

Máy rửa bát Giovani mang đến sự hài lòng nhất

2 : Máy rửa bát Giovani:Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy về đến Việt Nam máy rửa bát Giovani với nhưng tính năng ưu việt và vượt trội đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Không chỉ nối bật về tính năng cũng như chất lượng sản phẩm, máy rửa bát Giovani còn chinh phục được các khách hàng với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại…Với các chương trình rửa tiện ích như:

 Rửa: lập trình tự động

 Phương pháp rửa: tia phun xoay 02 chiều

  Phương pháp rửa bằng nhiệt

  07 Chương trình rửa tùy chọn

-Rửa nhanh

-Rửa bình thường 

-Rửa tiết kiệm nước

-Rửa nhẹ nhàng cho bát đĩa ít bẩn

-Rửa chuyên sâu dành cho bát đĩa bẩn

-Chế độ sấy không rửa

-Chế độ rửa hẹn giờ tự động cài đặt trước

 Chương trình rửa đặc biệt tiết kiệm điện tối đa.

Tg: P _ T